Hướng dẫn xem trực tiếp ASIAD 2018 chất lượng đẹp bằng ZalTV

Hướng dẫn xem trực tiếp ASIAD 2018 chất lượng đẹp bằng ZalTV

Trong tuần này đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ lần lượt thi đấu các trận đấu bảng D của mình ở môn bóng đá nam Asian Games 2018, hay còn được gọi là ASIAD 2018. Ở ASIAD 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam cùng bảng với các đội Olympic Pakistan, Olympic Nepal, và Olympic Nhật Bản (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây).

Mặc dù vậy đáng tiếc là năm nay các đài truyền hình Việt Nam sẽ không thể mua bản quyền phát sóng của ASIAD 2018. Vì thế người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ không thể đồng hành cùng các cầu thủ Việt Nam trong các trận đấu được tường thuật trực tiếp, hoặc phải cố gắng tìm kiếm các địa chỉ phát "free" trên mạng.

Như trong trận đấu ra quân của Olympic Việt Nam gặp Olympic Pakistan, người hâm mộ bắt đầu phải tìm các địa chỉ trôi nổi trên mạng có phát trực tiếp, từ trên các trang web cho đến Facebook, YouTube, và các app... Khi xem bóng đá như thế, chất lượng hình ảnh, âm thanh, đường truyền không hề đảm bảo.

Trong bối cảnh đó trên mạng người ta cũng chia sẻ một ứng dụng Android có thể giúp người hâm mộ Việt Nam sống qua mùa ASIAD năm nay. Đó là một ứng dụng theo dạng xem thử nghiệm các kênh truyền hình nước ngoài trong thời hạn nhất định, tất nhiên trong thời hạn đó chúng ta có thể xem hết ASIAD với chất lượng hình ảnh đẹp.

Ứng dụng đó tên là ZalTV và dưới đây sẽ là chỉ dẫn qua về cách sử dụng vì có thể sau này chúng ta có thể cần khám phá thêm về những ứng dụng như thế.

Hướng dẫn xem ASIAD 2018 trực tiếp bằng ZalTV

Trước hết chúng ta tải về ứng dụng ZalTV trên kho ứng dụng Android ở đây. Khi mở lên chúng ta cần nhập một mã kích hoạt, mã kích hoạt này có thể được chia sẻ trên mạng với các gói kênh tương ứng khác nhau.

a1-huong-dan-xem-truc-tiep-bong-da-asiad-2018-bang-zaltv-huong-dan-xem-asiad-2018-truc-tiep-qua-zaltv-screenshot_20180815-092933.jpg

Khi mở ZalTV lên chúng ta cần nhập một mã kích hoạt, mã kích hoạt này có thể được chia sẻ trên mạng với các gói kênh tương ứng khác nhau.

a2-huong-dan-xem-truc-tiep-bong-da-asiad-2018-bang-zaltv-huong-dan-xem-asiad-2018-truc-tiep-qua-zaltv-screenshot_20180815-093008.jpg

Sau khi có mã kích hoạt, ZalTV sẽ có thông báo xac nhận.

Khi sử dụng ZalTV, chúng ta chỉ cần bấm vào màn hình để có danh sách kênh; sẽ có những kênh phát trực tiếp ASIAD 2018 cho chúng ta lựa chọn.

b1-huong-dan-xem-truc-tiep-bong-da-asiad-2018-bang-zaltv-huong-dan-xem-asiad-2018-truc-tiep-qua-zaltv.jpg

Khi sử dụng ZalTV, chúng ta chỉ cần bấm vào màn hình để có danh sách kênh.

b2-huong-dan-xem-truc-tiep-bong-da-asiad-2018-bang-zaltv-huong-dan-xem-asiad-2018-truc-tiep-qua-zaltv-img_20180815_093900.jpg

Sẽ có những kênh phát trực tiếp ASIAD 2018 cho chúng ta lựa chọn.

Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 18.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận