Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào

Nếu như thường xuyên theo dõi các thông tin về siêu phẩm iPhone X, hẳn bạn sẽ được nghe đến nhiều nhất là tính năng Animoji. Nói dễ hiểu thì Animoji là ứng dụng mô tả khuôn mặt, biểu cảm của con người được Apple phát triển độc quyền cho iPhone X. Tất nhiên, tính năng này cũng có thể hoạt động trên iPhone 8/8 Plus của hãng nhưng chất lượng mô phỏng khuôn mặt sẽ không mang đến trải nghiệm tốt nhất như iPhone X.

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 1.

Tuy nhiên, bạn không cần phải thất vọng vì mình không thể trải nghiệm tính năng này trên chiếc iPhone cũ kỹ mà hãy vui lên rằng không cần đến iPhone X hay 8/8 Plus, mà mình vẫn có thể trải nghiệm tính năng Animoji một cách gần như trọn vẹn với sự hỗ trợ của ứng dụng SUPERMOJI, được phát triển và phát hành miễn phí bởi I Love IceCream Ltd. Và sau đây sẽ là hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng này dành cho bạn.

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 2.

Bước 1: Mở App Store lên, tìm và tải về ứng dụng SUPERMOJI - the Emoji App.

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 3.

Bước 2: Hoàn tất tải về, hãy khởi động ứng dụng từ màn hình Homesreen.

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 4.

Bước 3: Trước tiên, bạn cần cấp phép cho SUPERMOJI được quyền truy cập và sử dụng chức năng máy ảnh và micro của thiết bị.

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 5.

Việc bạn cần làm chỉ là nhấp vào “Cho phép” .

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 6.

Bước 4: SUPERMOJI sẽ tiến hành quét gương mặt bạn bằng camera trước và hiển thị hình động ngay trên màn hình. Lúc này, bạn sẽ có 3 tab lựa chọn để “sáng tạo” Animoji cho mình. Bao gồm Masks với một số hình tượng ngộ nghĩnh giống hết Animoji trên iPhone X.

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 7.

Tab “Effects” sẽ là các hiệu ứng động như tuyết, mưa,..

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 8.

Tab “Backgrounds” sẽ là các hiệu ứng phông nền.

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 9.

Khi đã chọn xong các hiệu ứng, bạn hãy nhấn nút Quay phim hoặc Chụp ảnh để ghi lại. Khi hoàn tất, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một số các lựa chọn chia sẻ và tải về máy nếu cần thiết.

Không cần đến iPhone X, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Animoji độc đáo trên chiếc bất cứ chiếc iPhone hay Android nào - Ảnh 10.

Bên cạnh việc tự tạo Animoji trong giao diện ứng dụng, SUPERMOJI còn hỗ trợ người dùng thực hiện tạo nhanh Animoji ngay trong tin nhắn giống như trên iPhone X một cách dễ dàng bằng cách nhấp vào biểu tượng ứng dụng ở phần tiện ích mở rộng và “nghịch” thôi!

SUPERMOJI cũng đã có mặt trên Android, bạn đọc có thể tìm và tải về tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận