Kích hoạt các chế độ bảo mật trên Galaxy S8 thế nào

Kích hoạt các chế độ bảo mật trên Galaxy S8 thế nào

Bật các chế độ bảo mật

Sau khi mua Galaxy S8, việc đầu tiên cần làm là đảm bảo thiết bị này chỉ được sở hữu duy nhất bởi bạn. Để làm điều này, bạn cần đặt cho máy một mật khẩu đủ mạnh. Samsung đã đưa vào máy nhiều tùy chọn mật khẩu: mống mắt, nhận dạng khuôn mặt, vân tay, mã PIN, hình vẽ. Lưu ý, bạn không thể sử dụng cùng lúc bảo mật mống mắt và nhận dạng khuôn mặt, nhưng có thể kết hợp một trong hai với cảm biến vân tay.

Để thiết đặt máy quét vân tay, chọn Settings > Lock screen and security > Fingerprint scanner và chạm ngón tay vào cảm biến vân tay ở mặt sau cho đến khi có thông báo thành công.

Để bật tính năng nhận dạng khuôn mặt, chọn Face Recognition, sau đó nhìn vào camera trước của máy. Còn để kích hoạt tính năng nhận dạng mống mắt, chọn Iris Scanner, sau đó đưa thiết bị lên mặt, cách mắt 25 - 40 cm.

Tìm điện thoại thất lạc

kich-hoat-cac-che-do-bao-mat-tren-galaxy-s8-the-nao

Tính năng Find My Mobile của Galaxy S8 hỗ trợ tìm lại thiết bị nếu chẳng may bị thất lạc. Để sử dụng, chọn Settings > Find My Mobile > bật trình điều khiển từ xa và dịch vụ vị trí của Google. Nếu kích hoạt lần đầu, bạn cần đăng nhập tài khoản Samsung để sử dụng.

Bảo mật cho tập tin

Người dùng có thể gom nhóm các tài liệu quan trọng vào một thư mục và khóa chúng lại, thông qua tính năng Secure folder trong cài đặt. Khi kích hoạt, người dùng buộc phải sử dụng mật khẩu nếu muốn mở tập tin.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận