Mách bạn cách tạo iCloud Photo Album với iOS 12

Mách bạn cách tạo iCloud Photo Album với iOS 12

Với iCloud Photo Album, bạn có thể thêm ảnh và video vào album được chia sẻ. Vì vậy, nếu đã truy cập bất kỳ nơi nào và muốn tạo một album được chia sẻ ở đó, bạn chỉ cần thêm tất cả ảnh và video trước khi chọn tạo một album trong iCloud. Thông qua iCloud Photo Album, bạn có thể giữ liên lạc với gia đình và bạn bè một cách vui vẻ.

Sau khi tạo iCloud Photo Album, bạn có thể tạo liên kết công khai để chia sẻ với tất cả mọi người, ngay cả khi họ không có tài khoản iCloud, như trên thiết bị Android hay Windows.

- Trước tiên, bạn cần bật Shared Albums trên iPhone bằng cách mở Settings > Photos > Shared Album.

mach ban cach tao icloud photo album voi ios 12 hinh anh 1

- Mở ứng dụng Photos từ màn hình chính của iPhone.

- Tiếp theo thực hiện lựa chọn các hình ảnh và video mà bạn muốn chia sẻ với iCloud.

- Chạm vào biểu tượng Share. Từ đây chạm vào nút chuyển đổi trước Shared Albums và nhấn tiếp vào Shared Albums ở phía dưới.

- Trong Comment Box, bạn có thể đặt tên cho album trước khi nhấn Post. Lưu ý: hãy đảm bảo rằng người bạn đang mời trong nhóm cũng đã bật Shared Albums trong iPhone nếu không bạn sẽ phải đối mặt với lỗi không mong muốn.

mach ban cach tao icloud photo album voi ios 12 hinh anh 2

- Bên dưới Comment Box, bạn có thể thấy Shared Album-Family (bất kỳ tên nào) hiển thị.

- Nếu muốn tạo Shared Albums mới, hãy nhấn vào nó, nó sẽ chuyển hướng bạn đến màn hình tiếp theo, hãy nhấp vào dấu cộng (+).

- Chọn nhãn Shared Albums trước khi nhấn Next. Thêm những người mà bạn muốn chia sẻ album trước khi chạm vào nút (+) rồi nhấn Next.

mach ban cach tao icloud photo album voi ios 12 hinh anh 3

- Giờ bạn phải đặt tên cụ thể cho Shared Albums của mình trước khi nhấn Post.

Bây giờ, tất cả danh sách album được chia sẻ có thể thấy trong ứng dụng Photos > Albums. Tất cả các album chia sẻ có thể được quản lý (thêm/xóa ảnh hoặc video) thông qua nút Edit ở trên cùng. Để thêm ảnh và video mới, hãy nhấn vào tên album được chia sẻ, chọn (+) và Add new photos and Video.

Từ bây giờ, bạn có thể quản lý các album được lưu trữ trong iCloud như những gì mình muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mời thêm người, chia sẻ hình ảnh của họ với bạn trong iCloud Photo Album. Thậm chí, họ cũng có thể xóa ảnh khỏi album đó sau khi bạn cho phép họ tham gia nhóm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận