Mách bạn cách thu nhỏ cửa sổ video YouTube trên trình duyệt

Mách bạn cách thu nhỏ cửa sổ video YouTube trên trình duyệt

Google đã bổ sung cho dịch vụ video trực tuyến của mình, YouTube, trình phát thu nhỏ trong trình duyệt dành cho người dùng máy tính để bàn. Bất kỳ ai xem video trên YouTube thông qua ứng dụng di động của công ty đều có thể trải nghiệm những niềm vui của công cụ phát video thu nhỏ này.

mach ban cach thu nho cua so video youtube tren trinh duyet hinh anh 1

Thu nhỏ trình duyệt YouTube sẽ giúp bạn vừa xem video, vừa duyệt danh sách YouTube.

Công cụ này được phát hành vào đầu tháng này, cho phép mọi người tiếp tục phát video mà họ đã xem trong khi duyệt một video khác. Hãy nghĩ về nó như trình phát video của Facebook, nơi video được thu nhỏ và chuyển sang bên News Feed của bạn khi bạn tiếp tục cuộn xuống trang.

Trong quá trình xem video với trình phát thu nhỏ, bạn có thể thoát khỏi nó bằng cách nhấn phím “x” hoặc phím thoát trên màn hình của mình. Bạn cũng có thể kiểm soát danh sách phát, tạo danh sách chờ phát và truy cập video tiếp theo thông qua cửa sổ được thu nhỏ.

Với tính năng này, khi bạn đang muốn tìm một video hấp dẫn khác nhưng không muốn ngừng phát một bản nhạc hiện tại hoặc danh sách đang phát, bạn chỉ việc thu nhỏ nó ở dạng cửa sổ nhỏ.

mach ban cach thu nho cua so video youtube tren trinh duyet hinh anh 2

Nhấp nút Miniplayer để thu nhỏ cửa sổ trình duyệt.

Đây là bản cập nhật với mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng khi thưởng thức video, cho phép mọi người tiếp tục xem video trong khi tìm kiếm một thứ gì đó. Nó thực sự là tính năng đã có trên phiên bản YouTube cho di động nhưng giờ mới tiến đến máy tính để bàn.

Khi muốn sử dụng trình phát thu nhỏ trên YouTube, bạn chỉ cần di chuột xuống cuối video và sử dụng biểu tượng ở góc bên phải để chọn trình phát thu nhỏ (miniplayer). Sau đó công việc của bạn là tiếp tục duyệt nội dung trên YouTube trong khi video hiện tại vẫn tiếp tục được phát.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận