Những bước tiết kiệm dung lượng 4G cơ bản trên iPhone

Những bước tiết kiệm dung lượng 4G cơ bản trên iPhone

Theo thử nghiệm thực tế của Viettel thì ở điều kiện lý tưởng, 4G cho tốc độ download khoảng 100 Mbps và tốc độ upload khoảng 40 Mbps. Với đặc điểm tốc độ cao này thì người dùng smartphone chỉ trong một vài phút sơ ý xem video tự động hoặc video chất lượng cao là đã có thể bị ngốn sạch gói cước 4G.

Để tránh trường hợp đó xảy ra, hãy xem clip hướng dẫn dưới đây của Viettel để biết cách kiểm soát việc sử dụng 4G đối với những ứng dụng phổ biến nhất như Facebook, Instagram, YouTube.

Hướng dẫn cách tiết kiệm 4G trên iPhone

1. Facebook

Bấm vào tab hình 3 gạch ở góc dưới bên phải màn hình, sau đó cuộn màn hình xuống dưới cùng và chọn Cài đặtCài đặt tài khoản. Ở màn hình tiếp theo chúng ta chọn Video và ảnh và có thể tắt hết các tùy chọn Tải lên HD.  Ở tùy chọn Tự động phát, bấm vào và chọn Không bao giờ tự động phát video.

b1-cach-tiet-kiem-dung-luong-4g-tren-iphone-tiet-kiem-4g-tren-iphone.jpg

Tiết kiệm 4G trên iPhone: Bấm vào tab hình 3 gạch ở góc dưới bên phải màn hình, sau đó cuộn màn hình xuống dưới cùng và chọn Cài đặtCài đặt tài khoản. Ở màn hình tiếp theo chúng ta chọn Video và ảnh và có thể tắt hết các tùy chọn Tải lên HD.  Ở tùy chọn Tự động phát, bấm vào và chọn Không bao giờ tự động phát video.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận