Phần Mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật – PhotoShine

Phần Mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật – PhotoShine

Bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, hay bạn là một người có sở thích chụp ảnh. Bạn hay thường xuyên selfie và sưu tập cho mình những bức ảnh đẹp và muốn chỉnh sửa chúng trở lên đẹp hơn. Khi đó các phần mềm chỉnh sửa ảnh là một sự lựa chọn, tuy nhiên đôi lúc bạn cũng muốn những bức ảnh của mình trông thật nghệ thuật cơ. Lúc này bạn sẽ cần đến các phần mềm ghép ảnh nghệ thuật.

Nói đến các phần mềm ghép ảnh hoặc các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Chúng ta không thể không nhắc đến Photoshop. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể sử dụng thành thạo phần mềm chỉnh sửa ảnh, đặc biệt là Photoshop hoặc Coredraw.

Nếu các bạn đọc nhiều bài ở website này thì có thể bạn đã biết đến một bài viết mà mình đã giới thiệu với bạn đọc về các phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí. Với những phần mềm đó, các bạn có thể tùy biến những bức ảnh của mình một cách tùy thích. Và tiếp tục ở bài viết này, mình xin giới thiệu với các bạn một phần mềm tiếp theo rất thú vị.

Với phần mềm này, các bạn có thể tạo cho mình những bức ảnh nghệ thuật và rất cá tính mà không quá khó khăn. Phần mềm mình muốn cùng các bạn tìm hiểu đó là PhotoShine.

Với phần mềm này, các bạn có thể tự tay chỉnh sửa ảnh, làm cho bức ảnh có chất lượng tốt hơn. Đồng thời với những tiện ích sẵn có được tích hợp trong phần mềm này. Bạn có thể sản xuất ra những bức ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp. Tính năng ghép ảnh nghệ thuật mạnh mẽ, bạn sử dụng những chức năng để chèn ảnh, ghép ảnh vào khung, thêm nhiều hiệu ứng khác nhau, đổi màu sắc và kích thước…Mình sẽ nói kỹ hơn về sức mạnh của PhotoShine trong nội dung bài này nhé.

Thông thường để có thể chỉnh sửa, ghép ảnh nghệ thuật thì đòi hỏi người thực hiện cần có những kỹ năng từ cơ bản cho đến chuyên sâu về sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Đối với PhotoShine, bạn sẽ làm được nhiều điều mà mình nghĩ nhiều người sử dụng tốt Photoshop cũng phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Ok nhé nào bây giờ chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về:

Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật PhotoShine:

Các tính năng của PhotoShine:

PhotoShine có thể làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ nếu như bạn mới chỉ nghe về nó.

Thế nhưng mình muốn khẳng định với các bạn rằng PhotoShine có một tính năng mạnh mẽ nhất là ghép ảnh. Cùng với những bộ khung rất đa dạng và phong phú. PhotoShine sẽ hỗ trợ và giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác ghép ảnh nghệ thuật để ảnh của bạn được sinh động và cuốn hút hơn.

1. Giúp cho người dùng có thể tạo ra những bức ảnh đẹp như ý muốn:

Sự dụng phần mềm ghép ảnh nghệ thuật của PhotoShine, bạn không cần nhiều thao tác quá phức tạp. Với PhotoShine, bạn sẽ mau chóng có được những bức ảnh có thể là đơn sắc hay đa sắc. Bạn có thể tùy chỉnh các thông số để đưa bức ảnh về dạng cổ điển. Cùng với đó là các bộ khung theo tất cả các chủ đề để hỗ trợ bạn ghép ảnh nghệ thuật theo cảm hứng.

Với PhotoShine, bạn có thể sử dụng bản dùng thử hoặc bản trả phí. Đối với bản dùng thử bạn có giới hạn 100 mẫu khung ảnh, đối với bản mất phí bạn sẽ có tới 700 mẫu khung ảnh. Với kho giao diện đồ sộ như vậy của PhotoShine. Bạn sẽ có những bức ảnh nghệ thuật được ghép và chỉnh sửa một cách chuyên nghiệp.

2. Mang cho bạn những bức ảnh nghệ thuật với hiệu ứng và chủ đề thú vị:

Chức năng này giúp cho người dùng có thể cá nhân hóa bức ảnh của mình bằng nhiều hiệu ứng rất đặc sắc. Với những hiệu ứng như hoa lá cành, trá tim và tình yêu, hay hoạt hình khiến cho phần mềm này rất thu hút đặc biệt với những bạn trẻ.

Rất nhiều chủ đề hấp dẫn được tích hợp bên trong phần mềm PhotoShine này. Phần mềm này xứng đáng là một công cụ đắc lực cho mọi người để sản xuất ra những bức ảnh mang tính nghệ thuật. Các chủ đề mà bạn có thể thoải mái sử dụng để ghép ảnh nghệ thuật bao gồm: Gái xinh, Tình yêu, ước mơ, tạp chí, lịch…Nói chung chỉ sợ bạn không có thời gian để làm thôi

3. Dễ dàng giúp bạn chỉnh sửa ảnh nghệ thuật:

Với phần mềm ghép ảnh nghệ thuật này, người dùng hoàn toàn làm chủ được công nghệ. Người sử dụng có thể điều chỉnh độ tối hoặc tăng ánh sáng. Điều chỉnh độ tương phản của tấm ảnh, những chức năng này cũng đã phần nào làm cho ảnh của bạn thêm độc đáo rồi.

Việc nhiều bức ảnh có kích thước chưa được phù hợp, bạn dễ dàng điều chỉnh cho hợp lý. Phần mềm này không chỉ đơn giản là một phần mềm ghép ảnh nghệ thuật. Nó còn có sức mạnh trong việc điều chỉnh nâng cao chất lượng của ảnh. Những ảnh bị mờ, độ phân giải kém thì bạn có thể sử dụng PhotoShine để cải thiện tình hình.

Là phần mềm ghép ảnh nghệ thuật mạnh mẽ, nó hỗ trợ truy xuất nhiều định dạng hình ảnh khác nhau. Chỉ cần một số thao tác trong phần mềm này là bạn đã có cho mình những tấm ảnh được ghép rất nghệ thuật.

Đúng là phần mềm ghép ảnh nghệ thuật đáng dùng – PhotoShine cung cấp cho bạn rất nhiều bảng màu khác nhau. Với phần mềm ghép ảnh này, bạn sẽ dễ dàng biến những bức ảnh mộc mạc trở lên lung linh và sống động.

4. Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật PhotoShine sử dụng tương đối dễ dàng:

PhotoShine là một phần mềm ghép ảnh nghệ thuật được nhiều người sử dụng biết đến cũng bởi một yếu tố là dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng phần mềm này thành thạo mặc dù nó có nhiều chức năng khác nhau. Đơn giản như bạn có thể dễ dàng ghép ảnh và lồng ảnh lên các tạp chí, các địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng thế giới

Mặc dù có thể bạn không am hiểu về cách sử dụng PhotoShop. Thế nhưng với phần mềm ghép ảnh PhotoShine, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen với nó

Ngoài ra một điểm cộng nữa ở phần mềm ghép ảnh nghệ thuât này nữa đó là dung lượng nhỏ gọn. Dễ dàng trong cài đặt và sử dụng.

Cài đặt phần mềm ghép ảnh nghệ thuật PhotoShine:

Việc cài đặt phần mềm ghép ảnh PhotoShine cũng không có gì khác các phần mềm khác trên hệ điều hành windows.

Đầu tiên bạn phải lên mạng tải phần mềm về đã. Để bảo đảm an toàn thì các bạn nên vào các website phần mềm uy tín để tải về. Hạn chế trường hợp các bạn tải ở các trang không rõ nguồn gốc rất dễ dính Malware.

Tiếp theo bạn tiến hành cài đặt file set up để chạy quá trình cài. Có thể mất chưa đầy một phút là xong.

Bạn click đúp chuột vào file vừa tải về rồi ấn Next

Cách ghép ảnh nghệ thuật

Sau đó một cửa sổ mới hiện ra như hình dưới, bạn nhấp vào Browse để chọn nơi cài đặt phần mềm. Tiếp theo bạn click chọn Next để tiếp tục.

Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật

Bạn được chuyển sang cửa sổ tiếp theo:

Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật

Ở cửa sổ Select Additional Tasks.

Phần này sẽ hỏi người dùng là có muốn tạo một Shortcut ở ngoài màn hình máy tính không hay có muốn tạo icon ở Quick Launch không.

Phần này bạn có thể tick chọn hay không tùy bạn, không có gì ảnh hưởng cả.

Sau đó bạn lại Next tiếp để chuyển sang cửa sổ tiếp theo.

Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật

Đến đây bạn đã sẵn sàng để cài đặt, bạn click chọn Install  để quá trình cài đặt chính thức bắt đầu.

Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật

Quá trình cài đặt hoàn thành, bạn sẽ thấy một cửa sổ mới mở ra như hình dưới để thông báo là bạn đã cài đặt phần mềm ghép ảnh nghệ thuật PhotoShine thành công.

Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật

Như vậy quá trình cài đặt hoàn tất, bạn click vào Finish để đóng cửa sổ cài đặt và chuyển đến cửa sổ giao diện của phần mềm và tiến hành ghép ảnh nghệ thuật.

Lời kết:

Đối với phần mềm ghép ảnh nghệ thuật PhotoShine, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì các chức năng của nó sẽ giúp cho bạn có những bức ảnh đẹp nhất.

Như vậy với nhu cầu hiện nay, PhotoShine mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng. Là một phần mềm ghép ảnh nghệ thuật, PhotoShine rất dễ cài đặt, dễ tải về, không tốn dung lượng máy tính và đặc biệt là hiểu được người dùng cần gì.

PhotoShine là một phần mềm ghép ảnh nghệ thuật nhỏ nhưng giá trị nó đem lại không hề nhỏ chút nào phải không. Ở bài sau mình sẽ giới thiệu với các bạn cách sử dụng cụ thể và chi tiết phần mềm này nhé.

Thank you!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận