Phần Mềm Ghép File PDF Nhỏ Gọn – Ultra PDF Merger

Phần Mềm Ghép File PDF Nhỏ Gọn – Ultra PDF Merger

Các bạn thường xuyên phải làm việc với những file pdf. Đặc biệt là trong quá trình tải các file tài liệu pdf ở trên mạng về thì thường các file đó đã bị chia nhỏ thành nhiều phần. Đương nhiên là các bạn tải về sẽ phải ghép nối các file pdf đó thành một file pdf hoàn chỉnh để sử dụng rồi. Bài viết này mình sẽ giới thiệu các bạn phần mềm ghép file pdf hiệu quả.

Có rất nhiều phần mềm ghép file được chia sẻ trên mạng. Đơn giản là có cầu thì có cung, tuy nhiên không phải mọi phần mềm đều hoàn hảo. Các phần mềm đều có những tính năng, tiện ích nhất định phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Nếu các bạn cần một phần mềm đơn thuần là nhẹ, mà lại hoạt động tốt trong việc ghép file pdf. Mình xin giới thiệu đến các bạn Ultra PDF Merger, một phần mềm dạng portable.

Chờ chút! Các bạn mới download các file pdf về để học tập và làm việc. Tuy nhiên máy tính của bạn cũng cần phải được cài đặt phần mềm để đọc file pdf. Một phần mềm đọc file pdf mà mình khuyên dùng với các bạn đó là Adobe Reader. Chắc chắn sẽ làm được mọi việc mà bạn yêu cầu liên quan đến các file pdf.

Nào, chúng ta cùng tìm hiểu về phần mềm ghép file pdf Ultra PDF Merger này nhé.

Các tính năng nổi bật của phần mềm ghép file pdf – Ultra PDF Merger:

1. Đầu tiên là tính năng ghép file pdf:

Đây là một tính năng chủ đạo của phần mềm này. Với phần mềm Ultra PDF Merger, các bạn có thể ghép nhiều file pdf nhỏ với nhau. Và một file pdf các bạn có thể ghép nhiều lần cũng ok hết á.

Các bạn cần lưu ý là phần mềm này chịu không thể ghép các file pdf mà có chứa mã bảo mật nhé. Việc ghép các file pdf sẽ thất bại ngay nếu chỉ cần có 1 file pdf chữa mật khẩu bảo vệ.

2. Tính năng Remove các file pdf:

Trong danh sách để ghép file pdf, sẽ có nhiều file pdf nhỏ. Trong tất cả các file nhỏ đó, nếu bạn muốn xóa bỏ đi bất kỳ file pdf nào đều được. Lúc đó chúng ta sử dụng chức năng Remove nhé.

Phần mềm ghép file pdf

3. Thay đổi thứ tự file pdf cần ghép với nhau:

Các bạn sử dụng tính năng Move up hoặc Move down để tiến hành thao tác di chuyển lên hay xuống cho các file pdf trong danh sách cần ghép. Đơn giản chỉ bằng con trỏ chuột thôi.

Cách sử dụng Ultra PDF Merger để ghép file pdf:

Mình xin nói thêm với các bạn một chút. Hiện nay đối với các tài liệu dạng word thì hãng Microsoft cho chúng ta tiện ích ghép các file .doc rất đơn giản và nhanh chóng. Còn về các file dạng pdf thì cũng có khá nhiều các phần mềm có tính năng giúp người dùng ghép file.

Tuy nhiên để thấy rằng các phần mềm hiệu quả tương tự như Ultra Pdf Merger thì không nhiều. Cụ thể là có phần mềm ghép file Adobe Acrobat là đối thủ nặng ký của Ultra mà thôi. Thế nhưng một điều mà Ultra Pdf chiếm được thiện cảm với người dùng đó là phần mềm này không cần cài đặt. Chúng ta chỉ việc tải về rồi sử dụng thôi.

Giao diện sử dụng của phần mềm Ultra Pdf Merger cho ta cảm giác trực quan, đơn giản và rất thuận tiện khi dùng.

Phần mềm ghép file pdf Ultra pdf merger

Bước 1: Như giao diện ở hình trên, các bạn click chuột vào Add để thêm các file pdf cần ghép. Phần mềm này có thể ghép cùng lúc nhiều file pdf với nhau cùng một lúc. Nếu các file pdf của các bạn nằm cùng một thư mục riêng biêt thì bạn có thể dùng tổ hợp phím Ctrl+A để cho nhanh.

Bước 2: Sau khi chọn xong các file pdf cần ghép thì chúng ta sẽ kiểm tra lại thứ tự của các file. Việc kiểm tra của các bạn ở đây là nhằm xác định thứ tự của các file pdf có hợp lý không. Để bạn có được một file pdf mới logic về nội dung từ nhiều file ban đầu. Chúng ta cần kiểm tra vị trí của các file pdf. Chỗ nào chưa phù hợp bạn dùng tính năng Move upMove down để di chuyển.

Bước 3: Sau khi thực hiện xong các thao tác ở bước 1, 2. Nếu bạn cẩn thận có thể kiểm tra lại một lần nữa về thứ tự của các file pdf. Sau đó bạn click chọn Merger Files để quá trình ghép file được bắt đầu. Bạn tiến hành đặt tên cho file mới sau khi ghép và click chọn Save để file hoàn chỉnh của mình ạ!

Cách ghép file pdf bằng ultra pdf merger

Quá trình ghép file kết thúc với thông báo như hình trên. Rất đơn giản thôi nhỉ!

Xin nói thêm với các bạn là phần mềm này cũng như phần lớn các phần mềm khác. Việc cài đặt và sử dụng chúng thì đòi hỏi máy tính của các bạn cần cài trước Microsoft NET Framework 4.0.

Thanks!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận