Phần Mềm Giả Lập Android Trên PC Tốt Nhất – Bluestacks

Phần Mềm Giả Lập Android Trên PC Tốt Nhất – Bluestacks

Bạn là người hâm mộ các thể loại Game mobi trên các thiết bị di đông. Tuy nhiên bạn nhiều lúc cảm thấy hoang mang và khó chịu với cái màn hình bé tí của smartphone. Và một lúc suy tư bạn chợt nghĩ đến việc sử dụng phần mềm giả lập Android ngay trên máy tính không nhỉ?

Được biết đến từ khá lâu với vai trò là một phần mềm giả lập hệ điều hành android trên máy tính. Bluestack đã trải qua bao thăng trầm biến cố. Và cho đến nay, với nhiều cải tiến đáng kể thì BlueStacks vẫn chiếm được sự tin dùng của mọi người. Nhất là đối với đội ngũ anh em Game thủ, trước đây đối với các phiên bản cũ hơn. Nhiều ứng dụng không thể tương thích và hoạt động tốt trên Bluestacks.

Cho đến nay thì BlueStacks đang nằm trong top những phần mềm giả lập Android trên PC. Với chức năng hỗ trợ cho việc tải và dùng các thể loại Game mobile, các ứng dụng di động. Phiên bản BlueStack 3 đã được nâng cao khả năng bảo mật, hoạt động một cách ổn định và cho phép mọi ứng dụng chạy mượt mà trên PC.

Và hơn thế nữa, Bluestacks có thể hoạt động trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Win 7, 8, 10 thậm chí là Mac OSX của Apple.

Bây giờ mình và các bạn chẳng cần lúc nào cũng kè kè chiếc điện thoại. Mọi người nào là Oppo, Iphone X, Galaxy S8…Còn mình chỉ cần chiếc laptop là cũng có thể thoải mái chơi những thể loại như Tam Quốc Go, Gunny Mobi…Thậm chí là chúng có thể chạy một cách khỏe và êm ru trên máy tính, trong khi chơi nhiều trên điện thoại có thể có lúc đơ máy tùy cấu hình.

Một yếu tố nữa thuộc về Bluestacks khiến chúng ta sử dụng cảm thấy thú vị đó là bạn vừa có thể chat chít, tán gái qua facebook, zalo web chat hoặc Viber thì vẫn đồng thời chơi được cả Game mà không có gì chậm chạp cả. Không những thế, bạn có thể chơi được nhiều game cùng một lúc cơ đấy.

Lý do đơn giản là vì BlueStacks hoạt động trên máy tính theo kiểu các tab giống như trình duyệt Cốc Cốc với nhiều website được mở ra ấy.

Phần mềm giả lập android trên máy tính

Cho đến nay thì Bluestacks đang là một trong những phần mềm giả lập Android được tải về và sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Theo đánh giá của làng công nghệ thì hầu hết đều cảm thấy hài lòng về hiệu năng, độ mạnh mẽ, sự tương thích với các ứng dụng, game…

Đặc biệt là Bluestacks cho bạn một môi trường rất trực quan, đồng thời bạn dễ dàng đồng bộ mọi thứ trên PC và Android trên di động của bạn thông qua công cụ BlueStacks Cloud Connect Android. Hoạt động thông mình, hiệu quả, hiệu suất cực mượt và ổn định đang là mục tiêu mà nhà sản xuất hướng đến. Và thực tế là họ đã đạt được, giờ vẫn đang tiếp tục duy trì.

Phần mềm giả lập Android có tính năng gì nổi bật?

1. Khả năng hỗ trợ bạn quay video màn hình và phát trực tiếp trên internet:

Phần mềm giả lập Android Bluestacks không chỉ đơn giản là một môi trường Android ngay trên laptop hoặc PC nhà bạn. Bên cạnh đó, Bluestack còn có thể hỗ trợ người dùng dễ dàng quay video màn hình của chính mình và phát trực tiếp livestream trên internet.

Đây là một đặc điểm cực kỳ tiện lợi của Bluestack giúp cho Game thủ quảng bá hình ảnh bá đạo với mọi người về khả năng chơi game của mình. Theo mình tìm hiểu thì chưa có một phần mềm nào khác có thể làm tốt tiện ích này như Bluestacks.

Bạn có thể thực sự không thể ngời đến sự đơn giản trong việc phát Stream đến vậy trong phiên bản này của BlueStacks. Chỉ cần vài cú click chuột, chỉ qua mấy thao tác đơn giản, bạn đã có thể Live Stream những hoạt động thú vị ngay trên màn hình của mình.

2. Bluestacks – Phần mềm giả lập Android mang tính đa nhiệm:

Tại làm sao mình lại có thể tự tin đánh giá như vậy. Vâng! Như mình đã trình bày cụ thể ở trên, khi người sử dụng chạy phần mềm này. Người sử dụng có thể dễ dàng cùng lúc chơi được nhiều Game, không những vậy, họ còn có thể chat chit tán gái trong Facebook, Viber, hay Zalo…

Đây là một điểm vượt trội không những so với các đối thủ khác, mà còn hơn hẳn so với phiên bản Bluestacks 2 trước kia.

3. Tự động tương thích cùng hệ thống của Windows:

Như mình đã chia sẻ ở trên,ngoài việc chạy tốt và ổn định trên hầu hết các hệ điều hành thì Bluestacks còn tự động tương thích với hệ thống. Phần mềm này sẽ tự xác định cấu hình của hệ điều hành và tự động điều chỉnh cho hợp lý. Gần như việc hoạt động tốt của Bluestacks không bị chi phối bởi cấu hình của máy tính.

Gần đây mình đã thấy rằng phần mềm giả lập Android Bluestacks còn hỗ trợ người dùng tính năng mở toàn màn hình. Wow, điều này khiến cho anh em nào cận thị nhìn được rõ hơn đây ạ.

Việc bạn download các ứng dụng ở phiên bản mới có nhiều thuận lợi hơn, giao diện khá trực quan. Đồng thời việc cài đặt các ứng dụng cũng rất đơn giản.

Phần mềm giả lập android trên máy tính

Một số Game được ưa chuộng trên phần mềm giả lập Android Bluestack:

Với phiên bản Bluestack 3+. Việc trải nghiệm các game cũng mang đến cảm giác mới lạ hơn nhiều cho các game thủ.

Theo như đánh giá khách quan của anh em chơi Game trên phần mềm này cho rằng. Các Game hoạt động rất trơn tru, mượt mà và không có hiện tượng treo máy.

Một số Game phổ biến đó là Chiến dịch huyền thoại, Thiên Long Bát Bộ, LOL Arena và Tập Kích…

1. Chiến dịch huyền thoại:

Đây là một Game bắn súng thu hút được đông đảo các bạn download và tham gia chơi. Với đặc điểm là thể loại game hành động, kết hợp trên màn hình lớn của máy tính. Game chiến dịch huyền thoại sẽ là sự lựa chọn số 1 cho Game thủ.

2. Game Tập kích:

Cùng với Game Chiến dịch huyền thoại, Game Tập kích cũng đang là Game được chơi trên Bluestacks ngày một nhiều. Đang có sự gia tăng số lượng người download cũng như cài đặt và chơi trên Android. Thể loại của Game này cũng là bắn súng, bắn súng kiểu đối kháng.

3. Tiếp đến là Game Thiên long bát bộ:

Nghe như tên một bộ phim của Tàu ấy nhỉ. Đúng mà, đúng là tên phim, thế nhưng đó cũng là tên của một Game.

Bạn nào là fan hâm mộ anh Kim Dung, xem phim kiếm hiệp “Thiên long bát bộ” thì đều biết và thích chơi game này. Game này có các nhân vật ở trong bộ phim cùng tên, việc chơi loại game này cũng làm cho người chơi thú vị khi nó gắn liền với bộ phim rất nổi tiếng.

4. Game LOL Arena:

Nếu bạn đã tưng chơi Game Liên minh huyền thoại thì bạn cũng sẽ thấy nó có cốt truyền khá giống với LOL Arena. Với giao diện màu mè và cuốn hút, Game này khiến bao người bị cuốn hút vào chơi. Nếu chơi thì bạn cũng sẽ thấy các nhân vật y như trong Game Liên minh huyền thoại.

Quá trình chơi Game các bạn hoàn toàn không lo gì đến việc điện thoại hết pin, nóng máy. Và ghét nhất là lúc đang chơi mải mề thì có cuộc gọi đến chèn vào quá trình chơi Game của bạn.

Để biết rõ hơn về Game này, bạn cũng vào App Store ở trong Bluestack mà tải về, cài đặt và chơi thôi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận