1. Khởi động lại máy tính
Khởi động lại máy tính là cách đơn giản nhất để khắc phục những vấn đề không rõ nguyên nhân. Ngoài ra, bạn cũng nên tải và cài đặt phiên bản iTunes mới nhất cho máy tính tại đây.
Sau đó thử kết nối thiết bị lại một lần nữa để kiểm tra, nếu vấn đề vẫn chưa được khắc phục thì chuyển sang bước tiếp theo
Cài đặt phiên bản iTunes mới nhất cho máy tính. Ảnh: MINH HOÀNG
2. Cập nhật trình điều khiển (driver)
- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy kết nối iPhone, iPad hoặc iPod vào máy tính bằng sợi cáp USB đi kèm theo thiết bị, tránh sử dụng những sợi cáp không rõ nguồn gốc hoặc không được chứng nhận bởi Apple.
- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy mở Control Panel bằng cách gõ vào khung tìm kiếm từ khóa cpl rồi nhấn Enter, sau đó nhấp vào liên kết View devices and printers.
- Bước 3: Tại mục Unspecified, bạn hãy nhấn phải vào biểu tượng iPhone, iPad hoặc iPod và chọn Properties.
- Bước 4: Tiếp theo, bạn chuyển sang thẻ Hardware, chọn iPhone và kích vào nút Properties > Change settings ở góc phải bên dưới.
- Bước 5: Trong cửa sổ mới hiện ra, người dùng hãy chuyển sang thẻ Driver > Update Driver > Browse my computer for driver software. Sau đó, tìm đến thư mục theo đường dẫn C:\Program Files\Common Files\Apple\Mobile Device Support\Drivers.
Tương tự, nếu đang sử dụng Windows 10 (64-bit), bạn cần truy cập vào C:\Program Files (x86)\Common Files\Apple\Mobile Device Support\Drivers.
Lưu ý, nếu không tìm thấy thư mục Drivers, bạn chỉ cần chọn đến phần Mobile Device Support.
- Bước 6: Khi đã hoàn tất, bạn hãy nhấn Next và chờ một lát để quá trình cài đặt kết thúc. Bây giờ, người dùng đã có thể truy cập vào iPhone, iPad hoặc iPod thông qua phần mềm iTunes trên máy tính.
Theo Kỷ Nguyên Số
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: echip.com.vn
Tham gia bình luận