Thêm hoặc xóa bạn bè  trên LINE như thế nào?

Thêm hoặc xóa bạn bè trên LINE như thế nào?

LINE là một ứng dụng nghe gọi và nhắn tin miễn phí. Cộng thêm ưu điểm giao diện dễ nhìn, thân thiện cùng hình ảnh các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh,... LINE được khá nhiều người dùng yêu thích.

Trong các bài viết trước Quản trị mạng đã hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản cũng như cách đăng xuất tài khoản LINE. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách để thêm hoặc xóa bạn bè trên LINE.

Tải LINE về máy và cài đặt tại đây:

1. Thêm bạn bè trên LINE như thế nào?

1. Để thêm bạn bè trên LINE, đầu tiên trên màn hình chính của LINE, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc trên cùng bên phải màn hình như hình dưới đây:

biểu tượng dấu cộng

Lúc này trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện một menu có các tùy chọn để bạn lựa chọn thêm bạn bè.

2. Tại Menu mới xuất hiện bạn có thể nhìn thấy 4 phần chính, mỗi phần sẽ hiển thị cách thêm bạn bè trên LINE.

3. Cách đơn giản nhất để thêm bạn bè trên LINE là thông qua Danh bạ trên điện thoại của bạn. Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm người dùng trên danh bạ của bạn đang sử dụng LINE.

thông qua Danh bạ

4. Tùy chọn thứ 2 để thêm bạn bè trên LINE đó là thông qua mã QR. Chỉ cần nhấn chọn tùy chọn này, LINE sẽ hiển thị một camera để quét mã QR, cho phép bạn thêm bạn bè trên LINE bằng cách quét mã QR của họ.

thông qua mã QR

5. Ngoài ra bạn có thể thêm bạn bè trên LINE bằng cách sử dụng tùy chọn Shake it. Với tùy chọn này bạn chỉ cần "lắc" 2 điện thoại ở gần nhau và mở LINE để tự động thêm bạn bè vào.

Shake it

6. Cách cuối cùng để thêm bạn bè trên LINE đó là sử dụng cách truyền thống thông qua user ID. Khi bạn điền đầy đủ thông tin profile trên LINE, LINE có thể xác nhận tên hoặc user ID hiển thị trên màn hình. Khi bạn cung cấp ID cho người khác, họ có thể tìm kiếm và kết bạn với bạn trên LINE.

user ID

2. Xóa bạn bè trên LINE

Nếu muốn xóa một người dùng nào đó khỏi danh sách bạn bè trên Line, trên giao diện chính của LINE, bạn nhấn chọn Edit ở góc trên cùng bên trái màn hình, sau đó chọn người mà bạn muốn xóa khỏi danh sách bạn bè rồi chọn Block là xong.

Xóa bạn bè trên LINE

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận