Tính năng ẩn thú vị trên Galaxy S8

Tính năng ẩn thú vị trên Galaxy S8

Chụp màn hình nhanh

Có khá nhiều tùy chọn chụp ảnh màn hình nhanh trên Galaxy S8. Cách đơn giản nhất là vuốt ngang màn hình từ trái qua phải. Để kích hoạt, bạn vào Settings > Advance Features > Palm Swipe to Capture.

Phím Home cảm ứng và phím nguồn cũng có thể hỗ trợ chụp nhanh, bằng cách nhấn đồng thời. Ngoài ra, trong bảng điều khiển ở cạnh (Edge Panels) cũng hỗ trợ chụp ảnh, thậm chí có thể ghi lại một đoạn video đang chiếu và biến nó thành ảnh động (gif).

Thay đổi độ phân giải màn hình

Galaxy S8 hỗ trợ độ phân giải lên tới 2K, tuy nhiên bạn có thể hạ xuống độ phân giải thấp hơn bao gồm HD hoặc Full HD nhằm tiết kiệm năng lượng. Để thực hiện, bạn vào Settings > Display > Change screen resolution.

Thay đổi chủ đề

Bạn có thể thay đổi giao diện và hình nền, biểu tượng trên Galaxy S8 theo sở thích, bằng cách vào Settings > Wallpapers and themes. Tại đây, có khá nhiều hình nền và chủ đề cả miễn phí lẫn thu phí để lựa chọn.

Chỉnh âm thanh

Samsung đã đưa vào tai nghe AKG cho âm thanh tốt hơn nhưng bạn vẫn có thể điều chỉnh nó để nâng cao trải nghiệm hơn nữa, bằng cách vào Settings > Sounds and Vibration > Sound quality and effects > cuộn xuống chọn Adapt Sound và thiết lập theo sở thích.

Chế độ một tay

Với kích thước màn hình lên tới 5,8 inch đối với Galaxy S8 và 6,2 inch đối với Galaxy S8+, thiết bị này vẫn rất khó thao tác bằng một tay. Tuy nhiên, Samsung đã hỗ trợ thao tác này nhưng bạn phải kích hoạt nó, bằng cách vào Settings > Advanced > One-Handed Mode > gạt sang On.

Đa cửa sổ

Bạn có thể vừa xem video YouTube ở phía trên và lướt Facebook phía dưới một cách dễ dàng với tính năng đa cửa sổ trên Galaxy S8. Với tỷ lệ 18,5:9, máy có thể hiển thị tốt hơn các nội dung khác khi chia đôi màn hình. Để bật, bạn chọn phím điều hướng đa cửa sổ (mặc định ở góc trái), sau đó chọn biểu tượng chia đôi màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận