Tổng hợp địa chỉ trực tiếp sự kiện 12/9 của Apple trên mạng xã hội

Tổng hợp địa chỉ trực tiếp sự kiện 12/9 của Apple trên mạng xã hội

Đêm nay vào lúc 0 giờ ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra sự kiện công nghệ được đón chờ nhất trong năm khi Apple sẽ cho ra mắt iPhone thế hệ mới, mẫu máy mà chúng ta hiện tạm thời gọi là iPhone 8. Đặc biệt sự kiện Apple tháng 9 2017 này (Apple Event September 2017) còn là kỉ niệm 10 năm iPhone.

Đặc biệt hơn nữa sự kiện còn là lần đầu tiên công chúng và người hâm mộ chiêm ngưỡng không gian khán phòng mang tên Steve Jobs, một trong những công trình đầu tiên hoàn thành nằm trong khu tổ hợp trụ sở "phi thuyền" Apple Park đang trong quá trình xây dựng. Và chắc chắn rằng khi sự kiện Apple được tổ chức trong khán phòng này thì chúng ta có thể có những bất ngờ.

Bản thân iPhone 8 cũng sẽ khiến chúng ta chờ đón màn ra mắt với những hứa hẹn đột phá về cấu hình và thiết kế. Theo dự báo máy sẽ có thiết kế màn hình OLED tràn cạnh, và đặc biệt nút Home có thể biến mất. Trong khi đó, cấu hình iPhone 8 cũng được dự báo sẽ cực kỳ mạnh mẽ và chạy trên nền tảng iOS 11 mới nhất.

Sự kiện iPhone 8 ra mắt sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang chủ Apple ở đây, mặc dù vậy giới hạn chỉ dành cho trình duyệt Safari trên iPhone, iPad, hoặc iPod touch chạy iOS 9.0 trở lên, hoặc Safari trên máy Mac chạy Mac OS 10.11 trở lên, hoặc trình duyệt Microsoft Edge trên máy tính chạy Windows 10.

Dưới đây sẽ là tổng hợp lại các địa chỉ xem trực tiếp sự kiện iPhone 8 ra mắt trên các mạng xã hội như Facebook và YouTube để cho chúng ta có thể dễ dàng theo dõi hơn, có thể ghim video vào một góc, và nhất là có thể có trao đổi bình luận trực tiếp.

Trực tiếp iPhone 8 ra mắt trên Facebook, YouTube

Trên YouTube chúng ta có thể chờ đón sự kiện iPhone 8 ra mắt lúc 0 giờ ngày 13/9 trên khá nhiều kênh, ví dụ như kênh của CNET (ở đây), hoặc của diễn đàn Tinh Tế (ở đây).

Bên cạnh đó, Đài VTC sẽ phát trực tiếp sự kiện rất đáng chờ đón này trên kênh Facebook và Youtube của VTC1. Trang Facebook của VTC1 chúng ta có thể vào xem live stream ở đây và đối với kênh YouTube chúng ta có thể xem bên dưới. Trước đó từ 23 giờ, Đài VTC sẽ cùng các khách mời là chuyên gia, phóng viên công nghệ nổi tiếng bình luận về cuộc đảo chiều của trật tự công nghệ di động trên thế giới trong suốt 10 năm qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận