Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Pakistan lúc 16h hôm nay (14/8)

Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Pakistan lúc 16h hôm nay (14/8)

Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Pakistan lúc 16h hôm nay (14/8)
Olympic Việt Nam sẽ bắt đầu con đường chinh phục đỉnh cao bằng trận đấu với Olympic Pakistan. Xem trực tiếp bóng đá trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan 16h00 tối nay 13/8.

Trực tiếp bóng đá trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 hôm nay 14/8 sẽ được cập nhật trên trang chủ của AFC tại đây.

Trong trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam gặp đối thủ khá nhẹ ký là Olympic Pakistan. Bởi, trên bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, Việt Nam đứng trên Pakistan tới hẳn 99 bậc.

Lý do vì ĐTQG Pakistan đã bị cấm thi đấu quốc tế trong suốt ba năm qua và đây mới là giải đấu lớn đầu tiên mà một ĐTQG cả họ trở lại góp mặt.

Mặc dù vậy, đội bóng trẻ của HLV Jose Antonio Nogueira vẫn là không thể bị xem thường, nhất là khi những thông tin về họ là cực ít. 

Chính HLV Park Hang-seo đã thừa nhận ông không nắm được nhiều thông tin về sự chuẩn bị hay sức mạnh của Olympic Pakistan. Tuy nhiên ông vẫn tỏ rõ sự tự tin khi đặt quyết tâm cùng các học trò giành chiến thắng ở trận ra quân này.

Hơn hẳn về mặt kinh nghiệm thi đấu, nên HLV người Hàn Quốc đã đặt ra cái đích ban đầu là phải giải quyết từng trận, phải thắng để giành vé đi tiếp và phải có những trận thắng thuyết phục nhằm sẵn sàng so kè về các chỉ số phụ. 

Ở trận ra quân này, may mắn cho Olympic Việt Nam đó là các cầu thủ đều khỏe mạnh và tự tin cũng như đầy quyết tâm vào cuộc.

Với sự bổ sung của 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Văn Quyết và Anh Đức, dàn sao trẻ trong tay HLV Park Hang-seo với những cái tên như Xuân Trường, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Thanh và đặc biệt là Công Phượng sẽ tự tin hơn và biết cách tỏa sáng ở trận đấu này.

Công Phượng đang là nhân tố ấn tượng nhất ở giải tứ hùng vừa qua và chắc chắn anh sẽ tiếp tục là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất ở trận ra quân diễn ra chiều nay. 

Tất cả đã sẵn sàng cho một chiến thắng, sân Wibawa Mukti chiều nay sẽ là nơi để Olympic Việt Nam khẳng định sức mạnh của mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

O.Việt Nam: Tiến Dũng; Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Quyết, Văn Hậu, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức

O.Pakistan: Saqib Hanif; Mohsin All, Bilal, M.Ahmad, Ahsan Ullah, Hussain, Riaz, M.Khan, Sher Ali, K.Khan, Ashfaq Uddin.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận