Ứng dụng giúp biến hóa giọng nói hết sức hài hước và thú vị

Ứng dụng giúp biến hóa giọng nói hết sức hài hước và thú vị

Đã bao giờ bạn tự hỏi giọng nói hoặc giọng hát của mình (hoặc của bất kỳ một người nào đó) sẽ nghe như thế nào khi được chuyển sang giọng nói của trẻ em, giọng nói của người già hoặc giọng nói theo phong cách người máy...?

Voice Changer là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng biến đổi giọng nói hoặc giọng hát trên một file âm thanh thành những tông giọng khác nhau, mà sau khi nghe kết quả giọng nói sau khi được xử lý chắc hẳn sẽ khiến bạn không khỏi bật cười.

Bạn có thể sử dụng Voice Changer để tạo ra những file âm thanh kể chuyện theo phong cách thú vị hoặc tạo ra đoạn nói chuyện với giọng nói hài hước để thực hiện những cuộc gọi điện thoại giả trêu đùa bạn bè mình.

Download ứng dụng miễn phí tại đâyhoặc tại đây(tương thích Android 4.1 trở lên).

Giao diện của ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt nên sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện.

Để bắt đầu, bạn có thể chọn “Ghi âm” để dùng ứng dụng ghi âm lại giọng nói của mình, hoặc chọn “Mở file âm thanh” để mở sẵn một file âm thanh có trên smartphone và biến hóa giọng nói có trong file âm thanh đó.

Ứng dụng giúp biến hóa giọng nói hết sức hài hước và thú vị

Sau khi đã ghi âm hoặc chọn được file âm thanh cần xử lý giọng nói, ứng dụng sẽ cho phép người dùng lựa chọn kiểu giọng nói mà bạn muốn biến đổi cho giọng nói trên file âm thanh.

Ứng dụng cung cấp nhiều kiểu giọng nói khác nhau, như giọng nói của người máy, em bé, người già, giọng người nước ngoài, người ngoài hành tinh, giọng phụ nữ (trong trường hợp giọng gốc là của nam)... Bạn có thể nhấn vào biểu tượng tam giác để nghe trước âm thanh sau khi đã biến đổi giọng nói. Nếu cảm thấy ưng ý, bạn có thể nhấn vào biểu tượng đĩa mềm để lưu lại file âm thanh sau khi đã xử lý chất giọng.

Ứng dụng giúp biến hóa giọng nói hết sức hài hước và thú vị

Sau khi lưu file âm thanh đã xử lý chất giọng, một giao diện mới hiện ra cho phép người dùng nghe lại file âm thanh đã được biến đổi chất giọng, cắt bớt nội dung của file âm thanh (nếu muốn) hoặc chia sẻ file âm thanh đã được biến đổi giọng nói này cho người khác.

Ứng dụng giúp biến hóa giọng nói hết sức hài hước và thú vị

Với sự giúp đỡ của Voice Changer, bạn có thể tạo ra những đoạn âm thanh, kể chuyện hoặc những bài hát với chất giọng mới lạ cực kỳ hài hước và thú vị để trêu đùa bạn bè, người thân.

Phạm Thế Quang Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận