World Cup 2018 tiếp tục thống trị bảng xếp hạng tìm kiếm của Google

World Cup 2018 tiếp tục thống trị bảng xếp hạng tìm kiếm của Google

world cup 2018 tiep tuc thong tri bang xep hang tim kiem cua google hinh anh 1

Các từ khóa liên quan World Cup 2018 đang thống trị bảng xếp hạng tìm kiếm của Google. (Ảnh minh họa: Internet)

Vòng bảng của FIFA World Cup 2018 đã chính thức khép lại sau 2 tuần thi đấu. Sức hút của các trận tranh vé vào vòng trong khiến lượt tìm kiếm liên quan World Cup 2018 tăng cao. Bên cạnh đó, việc theo dõi kết quả các trận đấu của người dùng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các tính năng mới từ Google dành riêng cho mùa World Cup.

world cup 2018 tiep tuc thong tri bang xep hang tim kiem cua google hinh anh 2

Chỉ cần gõ tên 2 đội thi đấu, Google Search sẽ hiển thị ô thông tin bao gồm kết quả cùng video ghi lại những pha bóng điểm nhấn của trận đấu. (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ vậy, chỉ cần nhập từ khóa “World Cup”, người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi ngay tất-tần-tật các thông tin liên quan đến giải đấu như lịch thi đấu, kết quả, dự đoán tỉ số, thông tin đội tuyển, cầu thủ yêu thích… từ Google Search, Google Trends, Google News và nhiều công cụ hỗ trợ miễn phí khác.

Tuần vừa qua, kỳ thi THPT Quốc gia 2018 - kỳ thi lớn nhất hằng năm và cũng là quan trọng nhất trong chặng đường “đèn sách” của học sinh đã diễn ra, thu hút sự quan tâm rất lớn từ các học sinh cũng như các bậc phụ huynh. Những từ khóa liên quan đến Kỳ thi THPT Quốc gia bao gồm đáp án các môn, lịch thi cũng như cách tính, tra cứu điểm thi xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng tuần này.

Đây là một tuần sôi động của truyền hình Việt Nam với sự xuất hiện của hàng loạt tựa phim Việt trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Bộ phim truyền hình Việt Nam “Gạo Nếp Gạo Tẻ” vẫn duy trì được sức hút của mình với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tuần này. Ở vị trí thứ 5 cũng là một bộ phim truyền hình Việt Nam khác - “Quỳnh Búp Bê”. Bộ phim “Cả một đời ân oán” vẫn tiếp tục xuất hiện trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 6, còn bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” góp mặt ở vị trí thứ 8.

Bên cạnh kỳ thi THPT Quốc gia, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 cũng là một sự kiện giáo dục đang rất được quan tâm. Hiện tại các trường THPT thuộc nhiều tỉnh thành đang dần công bố điểm chuẩn trong sự quan tâm theo dõi liên tục của phụ huynh và học sinh. Từ khóa “Điểm chuẩn lớp 10” đứng ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng tìm kiếm.

Sau màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của doanh nhân John Tuấn Nguyễn với siêu mẫu Lan Khuê vào ngày 27/6, cặp đôi hiện diện ở vị trí thứ 9 trong danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua.

“Ngày gia đình Việt Nam” là từ khóa khép lại bảng xếp hạng Google Search tuần này. Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) được chính phủ Việt Nam khởi xướng vào năm 2001 nhằm tôn vinh mái ấm và tình cảm gia đình, một trong những giá trị quan trọng nhất trong văn hóa Việt Nam.

Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần 22 - 29/6:

1. World Cup 2018

2. Kỳ thi THPT Quốc gia 2018

3. Gạp Nếp Gạo Tẻ

4. Điểm chuẩn lớp 10

5. Quỳnh Búp Bê

6. Cả một đời ân oán

7. Liên quân mobile

8. Ngày ấy mình đã yêu

9. Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

10. Ngày gia đình Việt Nam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận