5 mẹo thú vị biến tết xa thành tết gần

5 mẹo thú vị biến tết xa thành tết gần

Chẳng ai muốn thui thủi một mình khi tết đến xuân về, bởi đây là mùa đoàn viên, là khoảng thời gian quý báu trong năm để tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau ôn lại thăng trầm của một năm đã qua và sẵn sàng cho một năm mới ở phía trước. Tuy nhiên, vẫn có cách để tận hưởng tết một cách trọn vẹn nhất, dù bạn không thể thu xếp để trở về cùng gia đình.
Gọi video với gia đình
Chỉ cần một chiếc smartphone với các ứng dụng gọi video miễn phí và đường truyền ổn định là bạn đã có thể tạm “ghé” về nhà một vài tiếng mỗi ngày bằng những cuộc gọi video. Chiếc điện thoại Redmi 5A mới toanh của Xiaomi là một lựa chọn không tồi khi chỉ với 1.790.000 VNĐ nhưng mang đến kết nối 4G tốc độ cao, cho phép bạn thoải mái trò chuyện, ngắm nhìn những người thân yêu thật rõ nét qua màn hình 5” độ phân giải HD.
Với camera sau có độ phân giải cao, lên đến 13 megapixel, những gì diễn ra xung quanh bạn sẽ bỗng chốc hóa gần và chân thực với gia đình ở “đầu dây” bên kia. Và đừng quên tận dụng chức năng mới cực “đỉnh” của Redmi 5A - lấy nét theo pha , cho phép lấy nét ở tốc độ nhanh nhất, để chụp những bức ảnh tết thật đẹp gửi về cho gia đình bạn nhé.
Redmi 5A sẽ chính thức lên kệ kể từ ngày 22.1 với màu xám đen, vàng và vàng hồng thời thượng độc quyền qua cửa hàng trực tuyến Mi Store trên Lazada.
Trang hoàng nơi ở
Bạn đừng nghĩ rằng nhà thuê hay phòng trọ thì chẳng cần dọn dẹp để đón năm mới. Ngược lại, hãy bắt tay vào tổng vệ sinh và trang hoàng nơi ở của mình, bởi việc này sẽ vô tình gợi lại không khí thân quen như đang cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa những năm trước vậy. Bên cạnh đó, đừng quên “phủ ngập” không gian sống bằng khúc nhạc xuân rộn ràng, bằng sắc đỏ - vàng qua cặp câu đối, vật dụng trang trí nhà cửa, và rồi mọi cô đơn sẽ được xua tan ngay.
Chơi đùa với trẻ em
Có thể nói, tết của trẻ em là cái tết tròn đầy và đúng nghĩa nhất, vô âu vô lo và được lấp đầy bởi những tiếng cười trong trẻo. Vì thế, tại sao bạn không cho mình một vé về tuổi thơ bằng cách dạo quanh khu mình sống và “xin gia nhập” một “đội quân nhí”? Chắc chắn bạn sẽ có một cái tết thật khác và không kém phần ý nghĩa.
5 mẹo thú vị biến tết xa thành tết gần - ảnh 1
Khoe Tết với… cả thế giới
Một mẹo khá thú vị nữa mà bạn có thể áp dụng khi sở hữu chiếc Redmi trong tay đó chính là livestream. Hãy tự tạo niềm vui cho mình bằng cách rủ rê những người “đồng cảnh ngộ” đến nhà, sau đó livestream cảnh mọi người cùng nhau nấu nướng, ăn uống và đón năm mới. Với dung lượng pin “khủng” 3.000 mAh của Redmi 5A, không chỉ livestream “thả cửa”, bạn còn tha hồ chơi game, lướt mạng xã hội, trò chuyện cùng bạn bè suốt một ngày dài.
Lan tỏa những trải nghiệm vui vẻ mà bạn đang có cũng là một cách khích lệ tinh thần đối với những người khác đấy.
Lì xì cho trẻ em đường phố
Hãy chuẩn bị sẵn những chiếc bao lì xì với một ít tiền mừng tuổi, để bất cứ khi nào xuống phố và bắt gặp những em bé lang thang, bán vé số, bạn cũng có thể mang đến niềm vui nho nhỏ cho các em. Số tiền ấy không lớn, nhưng hoàn toàn có thể làm bừng sáng những ngày đầu năm của một ai đó.
5 mẹo thú vị biến tết xa thành tết gần - ảnh 2
Khoảng cách địa lý bỗng dưng thu hẹp lại, một cái tết không đoàn viên chợt đi đâu mất, nhường chỗ cho đong đầy những niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười của một mùa mới sang.

Thông tin dịch vụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận