Anpha Holdings và Rever hợp tác triển khai mô hình quản lý điện tử

Anpha Holdings và Rever hợp tác triển khai mô hình quản lý điện tử

Theo đó, sau khi dự án căn hộ The Park Residence được bàn giao, để minh bạch hóa các giao dịch, Anpha Holdings đã chọn hệ thống bất động sản 3D Rever để hợp tác chiến lược nhằm triển khai mô hình quản lý điện tử cho toàn bộ các hoạt động mua bán chuyển nhượng, cho thuê các căn hộ.
Rever sẽ cung cấp hệ thống quản lý điện tử để chủ nhà trực tiếp theo dõi quá trình giao dịch căn hộ của mình, minh bạch hoá mọi thông tin. Hệ thống cũng duy trì quy trình xử lý hồ sơ chuyển nhượng/cho thuê thông suốt từ phía chủ nhà, chủ đầu tư, ban quản lý và đơn vị thực hiện giao dịch.
Bên cạnh đó, Rever sẽ miễn phí các dịch vụ chụp hình căn hộ chuyên nghiệp, dựng mô hình 3D thực tế (3D Walkthough), thực hiện nội dung quảng bá và tiếp thị cho căn hộ.
Được biết, Rever là công ty khởi nghiệp triển khai mô hình trang web giao dịch bất động sản 3D đầu tiên tại Việt Nam, tạo nên nhiều thay đổi trong thói quen giao dịch trên internet với thông tin trực quan hơn.
Rever (Rever.vn) sử dụng nền tảng công nghệ giúp người dùng internet Việt Nam có nhiều lựa chọn hơn khi thực hiện các nhu cầu cho thuê, mua bán bất động sản. Với khả năng kết nối chính xác nhu cầu cùng dữ liệu mô hình 3D sống động được hệ thống ghi nhận thực tế, người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện giao dịch.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận