Apple AirPods là tai nghe không dây bán chạy nhất tại Mỹ

Apple AirPods là tai nghe không dây bán chạy nhất tại Mỹ

Theo PhoneArena, mặc dù thị trường tai nghe không dây tại Mỹ có sự cạnh tranh lớn từ nhiều hãng tên tuổi như Sony, Braghi hoặc Samsung nhưng AirPods của Apple chiếm đến 85% tổng doanh số tai nghe không dây bán ra.
Đáng chú ý, kể từ khi được phát hành vào tháng 12, tai nghe AirPods luôn gặp các vấn đề liên quan đến nguồn cung cấp. Chính vì vậy, việc doanh số AirPods chiếm đến 85% thị phần tai nghe không dây cho thấy Apple đang chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường kể cả khi giá bán khá cao.
Ở thời điểm hiện tại, thời gian giao hàng cho tai nghe không dây của Apple đã giảm xuống còn từ 2 đến 3 tuần, một cải tiến lớn so với thời gian đầu vốn trì hoãn đến cả tháng.
Với sự xuất hiện của iPhone 7S, 7S Plus và iPhone 8 vào ngày 12.9 tới đây, Apple hoàn toàn có thể hy vọng nhiều hơn nữa doanh số tai nghe AirPods được thúc đẩy. Đây là điều chưa từng hãng sản xuất tai nghe không dây nào đạt được trong 1 năm đầu tiên ra mắt.
Được biết, AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 được Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Cụ thể, AirPods có thể làm việc với iPhone 5, iPad mini 2, iPod thế hệ 6 trở lên, các mẫu iPad Air và iPad Pro.
Apple AirPods là tai nghe không dây bán chạy nhất tại Mỹ - ảnh 1

tin liên quan

Apple nghiên cứu AirPods theo dõi sức khỏe
Bộ ba bằng sáng chế vừa được công bố đã hé lộ thông tin Apple đang phát triển một thế hệ AirPods tiên tiến tích hợp các cảm biến sinh trắc học.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận