Apple bắt đầu bán iMac 2017 tân trang

Apple bắt đầu bán iMac 2017 tân trang

Theo MacRumors, đây là lần đầu tiên những chiếc máy iMac thế hệ 2017 xuất hiện trên cửa hàng tân trang của "nhà táo" kể từ khi được giới thiệu ra thị trường.
Hiện tại, Apple có hàng chục mẫu máy iMac tân trang với mức giá thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới (brand new). Chẳng hạn, phiên bản tầm thấp với RAM 8 GB, ổ đĩa Fusion Drive 1 TB, bộ xử lý Core i5 đạt tốc độ 3,5 GHz và card đồ họa Radeon Pro 575 có giá 1.699 USD, giảm khoảng 300 USD so với giá tiêu chuẩn.
Apple có một loạt cấu hình iMac tân trang phù hợp cho mọi đối tượng người dùng, từ tầm thấp đến đầu bảng với giá dao động từ 1.269 đến 3.139 USD cho kích thước màn hình 27 inch. Và cũng giống như tất cả các sản phẩm tân trang khác, những chiếc iMac sẽ phụ thuộc vào số lượng các máy mà Apple đang nhận sửa chữa.
Tất cả các sản phẩm dạng "refurbished" của Apple đều trải qua quá trình tân trang nghiêm ngặt bao gồm kiểm tra, sửa chữa, làm sạch và đóng gói trước khi được bán ra. iMac tân trang sẽ được bảo hành một năm và có thể mở rộng thêm thông qua chương trình AppleCare +.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận