Apple CarPlay hỗ trợ Google Play Music cho iOS

Apple CarPlay hỗ trợ Google Play Music cho iOS

Theo PhoneArena, CarPlay đang dần được áp dụng trong các nhà sản xuất ô tô và thiết bị truyền thông hiện đại. Nền tảng này cung cấp một giao diện iPhone trên hệ thống bảng điều khiển xe tương thích khi iPhone được kết nối, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các ứng dụng được hỗ trợ.
Điều này giúp người lái xe truy cập vào các dịch vụ và chức năng đã chọn một cách nhanh chóng giúp lái xe an toàn hơn. Với tính năng tương thích một trong những dịch vụ nghe nhạc phổ biến hiện nay, Google Play Music, CarPlay sẽ thêm phần hấp dẫn.
Bằng việc hỗ trợ Google Play Music, người dùng iPhone giờ đây có thể nghe và mua nhạc trên dịch vụ âm nhạc của Google thông qua giao diện ứng dụng CarPlay. Khi truy cập, Google Play Music sẽ cho phép người dùng truy cập vào 4 danh mục chính của ứng dụng khi đang lái xe, bao gồm Home, Recents, Music Library và Stations.
Phiên bản Google Play Music cũ không hỗ trợ CarPlay, vì vậy nếu xe được trang bị hệ thống tương thích với CarPlay, bạn cần cập nhật ứng dụng Google Play Music để khai thác tính năng mới. Giống như các ứng dụng dành cho CarPlay khác, Google Play Music có thể cài đặt bất cứ khi nào bạn thích thông qua màn hình chính của CarPlay.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận