Apple giới thiệu hệ thống sạc không dây AirPower

Apple giới thiệu hệ thống sạc không dây AirPower

Theo SlashGear, iPhone X hỗ trợ tính năng sạc không dây theo chuẩn Qi, và người dùng có thể sử dụng bộ sạc không dây tương thích nếu muốn. Tuy nhiên, nhằm mang đến khả năng sạc không dây thuận tiện hơn, Apple cũng đưa ra một tiêu chuẩn công nghệ sạc không dây của riêng mình được gọi là AirPower.
Công nghệ sạc không dây AirPower sẽ bắt đầu được tung ra thị trường trong năm sau và nó hứa hẹn giúp người dùng các thiết bị mới của Apple có thể thực hiện sạc không dây đến nhiều thiết bị đồng thời, bao gồm iPhone X, Apple Watch Series 3 và AirPods.
Apple cho biết hãng đang làm việc với Qi để đưa AirPower vào chuẩn sạc này vì vậy người dùng phải chờ đến năm sau mới có thể tiếp cận AirPower Charger.
Nhìn chung, AirPower Charger sẽ giải quyết một trong những mối quan tâm lớn nhất dành cho AirPods và các thiết bị đeo, đó là những rắc rối trong quá trình sạc. Bằng việc đặt tất cả chúng vào một miếng sạc đồng thời, mọi thứ sẽ sẵn sàng để sạc mà không phải nhức nhối với mớ hỗn độn của dây cáp
Tất nhiên, để sử dụng pad sạc thì người dùng cũng phải cần một thiết bị của Apple hỗ trợ sạc không dây, có nghĩa những chiếc iPhone đời cũ sẽ không thể tận dụng lợi thế này.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận