Apple hợp tác LG để tạo ra iPhone có thể gập lại

Apple hợp tác LG để tạo ra iPhone có thể gập lại

Theo Neowin, bên cạnh màn hình, một iPhone gập lại trong tương lai cũng yêu cầu bảng mạch linh hoạt, do đó Apple có thể chỉ định việc in một bảng mạch như vậy cho LG. Để mối quan hệ hợp tác thêm hoàn hảo, báo cáo cho biết Apple đang tích cực cân nhắc đầu tư đáng kể vào nhà máy LG chịu trách nhiệm sản xuất màn hình OLED uốn dẻo.
Các nguồn tin gần đây cho thấy LG đang bắt đầu quan tâm mạnh đến công nghệ màn hình có thể gập lại với việc tạo ra nhiều nguyên mẫu sản phẩm trong những năm qua, chính vì vậy việc Apple chọn công ty Hàn Quốc làm đối tác sẽ rất có ý nghĩa.
Apple được cho là đang lo ngại về những vấn đề liên quan đến bộ phận màn hình của Samsung. Được biết, vào tháng 5.2017, Samsung đã chia tách hai mảng màn hình OLED và LCD ra như là một phần trong chiến lược dành cho iPhone trong tương lai.
Trước đó, một số báo cáo nói rằng Samsung có thể ra mắt smartphone với màn hình có thể gập lại trong năm 2019, tuy nhiên công ty Hàn Quốc đã bác bỏ thông tin. Trong khi đó, một số tin đồn lại cho rằng smartphone màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Mặc dù vậy, báo cáo mới dự đoán sản phẩm với màn hình gập của Apple và LG sẽ ra mắt sớm nhất vào năm 2020.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận