Apple tung bản cập nhật iOS 11.0.3 khắc phục lỗi trên iPhone

Apple tung bản cập nhật iOS 11.0.3 khắc phục lỗi trên iPhone

Theo 9to5Mac, Apple phát hành iOS 11 lần đầu tiên cho khách hàng vào ngày 19.9, cung cấp nhiều tính năng mới cho iPhone và iPad, trong đó đáng chú ý là tính năng đa tác vụ cho người dùng iPad.
Bản cập nhật iOS 11.0.1 được phát hành vào ngày 26.9 tập trung vào các bản sửa lỗi và cải tiến về bảo mật, trong khi iOS 11.0.2 chứa bản sửa lỗi cho một sự cố âm thanh trên iPhone 8 được Apple phát hành vào ngày 3.10.
Apple cũng đang thử nghiệm iOS 11.1 dành cho các nhà phát triển và phiên bản beta phát hành cho cộng đồng với một số ký tự emoji mới. Dự kiến iOS 11.1 sẽ được phát hành chính thức vào cuối tháng này.
Đối với bản cập nhật iOS 11.0.3 mới nhất, Apple cho biết nó sẽ bao gồm bản vá khắc phục sự cố âm thanh và phản hồi haptic không hoạt động trên một số iPhone 7 và 7 Plus. Nó cũng giải quyết một vấn đề liên quan đến đầu vào cảm ứng không phản hồi trên một số màn hình iPhone 6 vì chúng không được thay thế bởi dịch vụ Apple chính hãng.
Theo Apple, màn hình thay thế không chính hãng có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và có thể không hoạt động chính xác. Công ty khuyến cáo người dùng nên thay thế màn hình bởi các đối tác được chứng nhận bởi Apple, sử dụng các thành phần chính hãng của công ty.
Hiện tại, để nâng cấp lên phiên bản iOS 11.0.3 người dùng chỉ cần kết nối máy với internet, truy cập vào Settings > General > Software Update.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận