Apple tung loạt video quảng cáo iOS 11 trên iPad

Apple tung loạt video quảng cáo iOS 11 trên iPad

Theo Apple Insider, loạt quảng cáo mới này của Apple cũng tương tự chuỗi quảng cáo "Làm thế nào chụp ảnh trên iPhone" (How to Shoot on iPhone) gần đây. Những tính năng nổi bật nhất của iOS 11 được "nhà táo" công bố ngắn gọn trong từng đoạn clip có độ dài chưa tới một phút này.
Trong nội dung các đoạn video, Apple giới thiệu cận cảnh về khả năng quản lý tập tin trên iOS 11. Thanh dock trên iPad có thể sử dụng để nhanh chóng truy cập các tập tin được mở gần nhất cũng như kéo thả tập tin qua lại giữa các ứng dụng. Tính năng này giúp iPad ngày càng có nét tương đồng với máy tính Mac.
Apple cũng tập trung vào Files, ứng dụng mới cho phép người dùng tìm kiếm, tổ chức và quản lý tài liệu trên thiết bị cũng như đám mây. Files hoạt động như một trung tâm lưu trữ cho các tài liệu cục bộ và ngoại tuyến, một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất của iOS kể từ khi hệ điều hành này ra mắt.
Chiếc bút Apple Pencil cũng được Apple giới thiệu khá kỹ. Trên iOS 11, Apple Pencil có thể nhập Notes nhanh chóng bằng cách nhấn nhanh vào màn hình khóa của iPad, đánh dấu các tệp đính kèm trong Mail mà không cần chuyển tài liệu sang một ứng dụng khác…
Ngoài ra, Apple cũng cung cấp một quy trình quét, ký và gửi tài liệu với một công cụ quét tài liệu chính xác hỗ trợ khả năng điều chỉnh kích thước, màu sắc và hướng chữ trong các tài liệu được chụp. Người dùng sau đó có thể mở tài liệu và ký tên bằng bút Apple Pencil, rồi gửi đi bằng tính năng chia sẻ.
Bên cạnh đó, Apple cũng tiết lộ các tính năng đa nhiệm nâng cao trên iOS 11. Hệ điều hành cho phép người dùng kéo và thả ứng dụng từ thanh dock trực tiếp lên các ứng dụng mở, để cả hai cửa sổ chạy đồng thời. Từ đó, văn bản, hình ảnh và dữ liệu khác có thể được chuyển qua lại giữa các ứng dụng trong chớp mắt.
Apple dự kiến sẽ phát hành iOS 11 cùng với thế hệ iPhone mới vào mùa thu năm nay.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận