Apple Watch Series 3 gặp vấn đề với sạc không dây

Apple Watch Series 3 gặp vấn đề với sạc không dây

Theo Neowin, trong buổi ra mắt loạt iPhone mới hôm 12.9, công ty nói rằng Watch Series 3 và AirPods đều có thể hỗ trợ sạc không dây. Đặc biệt, công ty cũng sẽ phát hành một bộ sạc không dây riêng có tên gọi AirPower để có thể sạc đồng thời cho các thiết bị này.
Tuy nhiên, AirPower sẽ chỉ phát hành vào năm sau, vì vậy giải pháp trước mắt của Apple đó là cung cấp cho người dùng các tùy chọn bộ sạc không dây đến từ nhà sản xuất bên thứ ba. Mặc dù iPhone hỗ trợ tiêu chuẩn sạc không dây Qi nhưng vẫn chưa chắc chắn liệu AirPods và Apple Watch Series có thực sự làm việc với chuẩn này hay không.
Nhằm kiểm tra khả năng này, trang MacOtakara đã thử nghiệm sạc Watch Series 3 với nhiều bộ sạc không dây Qi khác nhau và phát hiện một số vấn đề xảy ra. Công ty đã thử nghiệm mô hình Belkin mà Apple chào hàng tại sự kiện hôm 12.9 và phát hiện ra nó không thể sạc pin cho đồng hồ. Tuy nhiên, khi sử dụng một thương hiệu ít được biết đến, quá trình sạc lại diễn ra.
Ở thời điểm hiện tại Apple vẫn chưa cung cấp danh sách toàn diện về những bộ sạc có thể làm việc với đồng hồ thông minh mới của hãng nhưng hy vọng điều này sẽ sớm diễn ra.
Apple Watch Series 3 hiện đã được chào bán trên thị trường tại nhiều cửa hàng bán lẻ khác nhau cũng như Apple Store với giá 329 USD dành cho bản thông thường và 399 USD cho bản hỗ trợ mạng dữ liệu di động.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận