ARGOZ - Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trang trí và mua sắm nội thất

ARGOZ - Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trang trí và mua sắm nội thất

Hiện nay thị trường nội thất đang nóng lên và hàng trăm công ty nội thất nhỏ lẻ mọc lên như nấm sau mưa. Khách hàng cũng phải đối mặt với rất nhiều lựa chọn và phân vân trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có rất nhiều khúc mắc mà không được sự trợ giúp từ đâu như:

Lấy ý tưởng thiết kế từ đâu?

Lựa chọn Kiến trúc sư hay công ty thiết kế nào?

Sản phẩm nội thất mua về liệu có phù hợp với căn nhà của mình?

Chất lượng sản phẩm tốt không?

Gía thành đã hợp lý chưa?

Đi từ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi với đội ngũ trẻ, nhiệt huyết luôn đặt nhu cầu và khó khăn của khách hàng lên hàng đầu và cho ra đời Ứng dụng Argoz –Thiết kế kiến trúc, nội thất .

ARGOZ - Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trang trí và mua sắm nội thất - Ảnh 1.

Các tính năng trong ứng dụng

Là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam kết nối kiến trúc sư, nhà phân phối và khách hàng trong lĩnh vực nội thất. Đồng thời áp dụng công nghệ thực tế ảo giúp người dùng có trải nghiệm chân thực nhất với các mẫu thiết kế cũng như sản phẩm nội thất.

ARGOZ - Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trang trí và mua sắm nội thất - Ảnh 2.

Hàng trăm sản phẩm, công ty thiết kế để chọn lựa

Các tính năng được thiết kế đơn dễ sử dụng. Argoz cho phép người dễ dàng tìm kiếm ý tưởng trang trí, thiết kế ngôi nhà bằng cách tham khảo hàng nghìn mẫu thiết kế và liên hệ nhanh chóng với Kiến trúc sư, công ty thiết kế chuyên nghiệp. Khách hàng được mục sở thị không gian sống, nội thất, cảnh quan xung quanh qua hình ảnh 3D 360 độ để có thể đánh giá thực tế ngôi nhà.

Đặc biệt, để tránh những phiền phức hay lo lắng khi mua sắm đồ nội thất, Argoz sử dụng mô hình sản phẩm 3D và công nghệ thực thế ảo tăng cường giúp người dùng có thể đặt thử ngay sản phẩm nội thất vào chính căn nhà của mình xem có phù hợp không.

ARGOZ - Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trang trí và mua sắm nội thất - Ảnh 3.

Công nghệ thực tế ảo

ARGOZ đã có một lượng lớn khách hàng, đối tác sử dụng và tin tưởng. Và là ứng dụng số một hiện nay cho phép khách hàng lựa chọn đơn vị tư vấn và thiết kế nội thất.

Người dùng có thể tải app - ARGOZ Trang trí & thiết kế nội thất trên hai hệ điều hành iOS & Android. Nhân dịp năm mới ARGOZ có chương trình ưu đãi miễn phí thiết kế và giảm giá lên đến 50% các sản phẩm nội thất khi mua hàng qua ứng dụng .

Android: https://goo.gl/5skmt5

iOS: https://goo.gl/RQ1CY1

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận