Asus giới thiệu loạt sản phẩm gaming mới ấn tượng

Asus giới thiệu loạt sản phẩm gaming mới ấn tượng

Ngày 30/5, Asus Republic of Gamers đã tổ chức họp báo chủ đề Join the Republic trước thềm Computex 2017 để giới thiệu dòng sản phẩm gaming mới nhất được thiết kế dành cho các game thủ đẳng cấp nhất trên toàn thế giới

Chủ tịch tập đoàn Asus, ngài Jonney Shih nhấn mạnh vị thế của ROG là thương hiệu gaming số một thế giới. Ông chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi chứng kiến sự cống hiến của ROG về thiết kế, kĩ thuật trong suốt hơn một thập kỉ được Cộng đồng game thủ trên toàn thế đánh giá & ghi nhận. Hôm nay, buổi giới thiệu & trình diễn này một lần nữa là một nỗ lực để tất cả các bạn nhìn thấy các đột phá công nghệ của ROG sẽ hướng tới người dùng ra sao, hỗ trợ người chơi ở tất cả các cấp độ kĩ năng và từ khắp nơi trên thế giới để mang lại những trải nghiệm chơi game tốt nhất - và để giành chiến thắng trong cuộc chiến!".

ROG Zephyrus được ra mắt chính thức lần đầu tiên với tư cách máy tính xách tay chơi game mỏng nhất thế giới được trang bị Intel Core i7 thế hệ 7 (Kaby Lake) và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080. Zephyrus được trang bị Windows 10 Creators Update, giúp cải thiện hiệu suất của các trò chơi nhờ chế độ Game Mode hoàn toàn mới. Nhờ đó làm cho việc thực hiện trò chơi trực tuyến với Beam (dịch vụ phát trực tuyến của Microsoft) trở nên dễ dàng hơn.

Các sản phẩm khác được tiết lộ bao gồm ROG Strix SCAR Edition và ROG Strix Hero edition với những đặc trưng khác nhau để phù hợp đối tượng game thủ. ROG Strix SCAR Edition là một dòng máy tính xách tay chơi game hoàn toàn mới được thiết kế để cho người chơi FPS với bộ xử lí Intel Core i7, đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 10 Series, và màn hình tần số quét 120ms, tốc độ phản hồi cực nhanh 5ms. Còn ROG Strix Hero Edition là một laptop chơi game dành cho các cao thủ MOBA, với bộ xử lí Intel Core i7, đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 10 Series và màn hình hiển thị rộng 120Hz với độ trung thực màu sắc trung thực.

Ngoài ra, lần đầu tiên cũng xuất hiện sản phẩm Rampage VI Extreme, bo mạch chủ hàng đầu cho các hệ thống X299 trong mơ với khả năng làm mát bằng chất lỏng và mang khả năng tùy biến lên cấp độ mới; ROG Rampage VI Apex, bo mạch chủ X299 mới được thiết kế để ép xung và có khả năng chịu đựng mức nhiệt độ dưới 0°C; ROG Swift PG35VQ, màn hình 35 inch 3440x1440 HDR với tần số quét 200 MHz và công nghệ NVIDIA G-SYNC; Và ROG Strix Fusion, tai nghe trò chơi đầu tiên trên thế giới với khả năng bộ đồng bộ hóa ánh sáng rực rỡ đồng thời giữa nhiều tai nghe và ứng dụng RGB trên di động.

ROG cũng đã chính thức giới thiệu chương trình beta Aura SDK beta, một bộ công cụ phát triển dựa trên giải pháp toàn diện hệ thống chiếu sáng toàn diện nhất, làm tăng thêm khả năng và lợi ích của ROG Aura Sync. Aura SDK cho phép các nhà phát triển khai thác tối đa khả năng của hệ thống sinh thái rộng lớn của các thiết bị có khả năng tương thích Asus Aura Sync, bao gồm khả năng hiển thị một loạt các thống kê hệ thống và cảnh báo thông qua hiệu ứng ánh sáng RGB và miêu tả hành động trong game với thời gian thực.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận