Asus ra mắt ZenFone 4 Pro truy cập internet cực nhanh

Asus ra mắt ZenFone 4 Pro truy cập internet cực nhanh

Được tích hợp vào Snapdragon 835 Mobile Platform, Snapdragon X16 Gigabit LTE mang đến cho ZenFone 4 Pro khả năng tải nhanh vượt quá 4G LTE trên mạng tương thích LTE và chất lượng tín hiệu tốt hơn nhờ ăng-ten kép dựa trên công nghệ TruSignal của Qualcomm.
Trong khi đó, Wi-Fi 802.11ad cho phép người dùng tải và chia sẻ video 4K chỉ trong vài giây, đồng bộ hóa ảnh, video và các tập tin khác với tốc độ nhanh chóng, cũng như khả năng truy cập nhanh các dịch vụ đám mây.
Khi kết nối các thiết bị như laptop qua hotspot Wi-Fi từ điện thoại, tính năng trên Snapdragon Mobile Platform được thiết kế để cung cấp kết nối gigabit không dây 802.11ad tốc độ cao ngay cả trong những khu vực đông đúc. Giống như tiêu chuẩn 5G NR sắp tới, 802.11ad sử dụng phổ tần mmWave dựa trên băng tần số 60 GHz.
Ngoài ra người dùng ZenFone 4 Pro sẽ có kết nối Wi-Fi mạnh mẽ nhờ tích hợp công nghệ 802.11ac 2x2 MU-MIMO, cung cấp thông lượng gấp đôi so với Wi-Fi 1x1 và độ phủ sóng được cải thiện, đặc biệt trong các tòa nhà có gạch hoặc bê tông.
Cùng với kết nối Gigabit LTE, Asus ZenFone 4 Pro còn được tích hợp bộ xử lý Qualcomm Spectra 180 giúp xử lý tín hiệu hình ảnh 14 bit và GPU Adreno 540 mới nhất từ Qualcomm giúp tăng cường trải nghiệm hình ảnh trên smartphone và cho phép người dùng trải nghiệm chụp ảnh 360 độ.
Được biết, Snapdragon Mobile Platform cũng sẽ hỗ trợ loạt ZenFone 4 và ZenFone 4 Selfie mới, bao gồm cả ZenFone 4 Selfie Pro. Sử dụng chip Snapdragon 630, ZenFone 4 cung cấp hiệu năng làm việc nhanh, tiết kiệm pin giúp mở rộng thời lượng sử dụng.
ZenFone 4 Selfie Pro trang bị Snapdragon 625 Mobile Platform kết hợp RAM 4 GB mang lại hiệu năng chụp ảnh mượt. Cuối cùng, ZenFone 4 Selfie đi kèm Snapdragon 430 Mobile Platform cho phép truy cập mạng dữ liệu di động lên đến 150 Mbps.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận