Bản cập nhật Creators Update đã có sẵn cho toàn bộ người dùng Windows 10

Bản cập nhật Creators Update đã có sẵn cho toàn bộ người dùng Windows 10

Theo Neowin, giống như với bản cập nhật Anniversary Update vào năm ngoái, Creators Update được cung cấp đến người dùng theo từng giai đoạn. Giai đoạn đầu nhắm đến các thiết bị mới hơn, đặc biệt là các thiết bị mà Microsoft đã thử nghiệm cùng các đối tác OEM. Sau đó Creators Update được triển khai đến các thiết bị bổ sung dựa trên thông tin phản hồi mà công ty nhận được trong giai đoạn đầu.
Và trong động thái mới nhất, công ty cho biết việc triển khai cập nhật theo từng giai đoạn đã hoàn tất và bây giờ mọi người đều có thể tiến hành cập nhật thiết bị Windows 10 của mình lên phiên bản mới thông qua Windows Update.
Dĩ nhiên, con số này sẽ không bao gồm các thiết bị Windows 10 sử dụng bộ xử lý Intel Atom Clover Trail trở về trước do những hạn chế nhất định. Microsoft khẳng định công ty vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cập nhật bảo mật cho các thiết bị này từ nay đến năm 2013, ngoại trừ bản cập nhật tính năng.
Cũng theo Microsoft, công ty khuyến khích khách hàng doanh nghiệp cập nhật hệ thống Windows 10 của mình lên Creators Update, hay version 1703, để đảm bảo tiếp cận với các tính năng mới cũng như nâng cao khả năng bảo mật cho các thiết bị.
Microsoft hiện làm việc để hoàn thiện bản cập nhật tính năng tiếp theo cho Windows 10 được gọi là Fall Creators Update, dự kiến phát hành vào tháng 9 năm nay.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận