Bình chọn “Top 50 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2017”

Bình chọn “Top 50 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2017”

Bình chọn “Top 50 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2017”

Năm 2016, chương trình "50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam" đã lựa chọn được 20 doanh nghiệp BPO, ITO; 26 doanh nghiệp cung cấp giải pháp, dịch vụ CNTT; và 4 doanh nghiệp nội dung số.

Bình chọn “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” là hoạt động thường niên, được VINASA tổ chức từ 2014 nhằm lựa chọn, chứng nhận, vinh danh 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu cả nước; quảng bá, giới thiệu, kết nối hợp tác kinh doanh với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.  

Năm nay, chương trình được phát động từ tháng 7 và dự kiến công bố vào tháng 10/2017, với quy trình: Tiếp nhận - sàng lọc hồ sơ ứng cử; Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp; Hội đồng chuyên gia bình chọn.

Bên cạnh sự cải tiến về quy trình tiếp nhận hồ sơ, phân tích - đánh giá tiềm năng phát triển doanh nghiệp, chương trình còn có bước chuyển mình lớn khi đặt ưu tiên cho các doanh nghiệp làm về chuyển đổi số và IoT và các xu hướng công nghệ mới của cách mạng công nghiệp 4.0.

CMCN 4.0 đã và đang bắt đầu tạo nên những biến chuyển lớn trên toàn cầu, các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu lớn, Internet vạn vật… được hỗ trợ bởi điện toán đám mây sẽ tạo ra khả năng vô hạn trong chuyển đổi phương thức sống, làm việc và giải trí. Từ môi trường công nghệ, cuộc cách mạng này đã lan tỏa ra các lĩnh vực của đời sống xã hội cũng như môi trường kinh tế toàn cầu, mang đến những biến đổi, cơ hội lớn lao với tốc độ chưa từng có.

Theo Ban tổ chức, “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017” sẽ ưu tiên các lĩnh vực chuyển đổi số, IoT và các xu hướng công nghệ mới. Những doanh nghiệp đang nghiên cứu, triển khai những dịch vụ, giải pháp IoT, chuyển đổi số… theo xu thế của CMCN 4.0 sẽ có nhiều lợi thế đánh giá nằm trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017.

Bình chọn “Top 50 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2017”

 "50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2016" đã được VINASA và các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá và giới thiệu tại nhiều triển lãm, sự kiện CNTT lớn nhất thế giới trong thời gian qua.

Hiện chương trình đang được VINASA triển khai ở giai đoạn thu nhận hồ sơ đăng ký. Các doanh nghiệp CNTT có pháp nhân tại Việt Nam và được thành lập từ 3 năm trở lên đều có cơ hội tham gia chương trình. Có hạn đăng ký là ngày 12/8/2017, doanh nghiệp đăng ký tại http://leadingitcompanies.com.

Lễ công bố “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017” sẽ diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế về thành phố thông minh và Ngày CNTT Nhật Bản 2017 tổ chức vào ngày 25 - 26/10/2017 tại TP.HCM.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận