Bphone 3 bất ngờ xuất hiện, thiết kế mãn nhãn

Bphone 3 bất ngờ xuất hiện, thiết kế mãn nhãn

Các tin đồn gần đây cho biết Bkav có khả năng sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản thế hệ thứ 3 của dòng smartphone Bphone ngay trong năm nay. Điều này khác với phiên bản Bphone 2, vốn phải mất khoảng 2 năm mới được ra mắt.

Mặc dù phía Bkav vẫn chưa công bố bất kì thông tin nào về kế hoạch dành cho Bphone 3 nhưng hình ảnh được cho là bản thiết kế của chiếc điện thoại này đã được xuất hiện trên nhóm Facebook “Cộng đồng Fan Bkav Bphone 3”. Dĩ nhiên đây chỉ là ý tưởng thiết kế mà người dùng kì vọng cho Bphone 3 nhưng ít nhiều nó sẽ mang đến một cái nhìn hấp dẫn hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo những gì đăng tải, Bphone 3 sẽ thừa hưởng thiết kế hiện đại với hai mặt kính ở trước lẫn sau trông khá bóng bẩy, mang đến cảm giác sang trọng với khung kim loại cứng cáp. Chiếc smartphone này cũng đi kèm tai thỏ, hay notch, giống như nhiều smartphone Android đang bắt chước iPhone X gần đây. Nhờ vậy, Bphone 2 sẽ có màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước thiết bị để nâng tầm hấp dẫn của máy.

Ảnh
Mặt sau của Bphone chứa camera kép và logo Bphone với chữ B đặc trưng.

Quan trọng hơn, cuối cùng Bkav cũng hướng tới thiết kế camera kép cho mặt sau điện thoại của mình. Cách thiết kế của cụm camera kép này tương tự iPhone 8 Plus của Apple khi đặt nằm ngang và lệch ở góc bên trái. Ở giữa 2 ống kính là hệ thống đèn flash LED trợ sáng. Không bất ngờ khi logo Bphone tiếp tục được đặt ở phía sau, và nó có màu vàng.

Theo Dân Việt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận