Các ứng dụng đặc biệt cho Tết 2018 trên Smart TV được săn đón nhất hiện nay

Các ứng dụng đặc biệt cho Tết 2018 trên Smart TV được săn đón nhất hiện nay

TV giờ đây không chỉ là một thiết bị nghe nhìn mà đã trở thành thế giới giải trí của cả gia đình với những nội dung giải trí cực kỳ phong phú và đa dạng. Theo báo cáo, nửa đầu năm 2017, số lượng người sử dụng kho ứng dụng trên TV Samsung tăng 97% so với cùng kỳ năm ngoái. Không chỉ dẫn đầu trong việc sáng tạo công nghệ, Samsung còn tiên phong trong việc tạo nên một không gian giải trí đỉnh cao cho người dùng qua việc kết hợp với những nhà sản xuất ứng dụng hàng đầu, mang đến những ứng dụng có một không hai, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam sắp đến.
Kho phim bom tấn 4K - sự lựa chọn giải trí tuyệt đỉnh cho ngày tết
Một cách tạo sự bất ngờ trong dịp đầu năm đơn giản chỉ bằng một chiếc TV kích thước lớn hơn so năm cũ, chất lượng 4K hoàn hảo là điều bạn hoàn toàn thực hiện được. Kho phim 4K dành cho dịp tết này đa dạng với nhiều thể loại phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình. Bạn hoàn toàn chủ động lên kế hoạch tận hưởng ngày tết với gia đình, bạn bè mà không phải tốn sức và thời gian xếp hàng ra rạp phim như trước đây. Có thể kể đến loạt phim bom tấn Hollywood trong năm 2017 luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng như: Cuồng nộ , Kingsman, Đại chiến khỉ, Thiên tài bất hảo,… Với kho phim Việt mới nhất như Nắng, Mẹ chồng sẽ là gợi ý ghi điểm cho chị em với gia đình trong dịp tết này.
Còn gì tuyệt vời hơn mùa tết khi được thỏa thích thưởng thức hàng loạt tựa phim hot trên thế giới và cả Việt Nam với chất lượng UHD 4K trên ứng dụng Fim+. “Samsung Smart TV hiển thị chuẩn các nội dung 4K mà Fim+ cung cấp một cách chính xác và rõ nét, mang đến cho người dùng những lợi ích độc quyền khi xem phim 4K”, đại diện Fim+ chia sẻ về những đặc quyền mà Fim+ mang đến chỉ có trên TV Samsung.
Kết nối đại gia đình với hơn 10.000 bài hát karaoke
Karaoke luôn là hoạt động kết nối các thế hệ trong gia đình mỗi dịp tết đến xuân về. Mùa Tết 2018, ứng dụng Home Karaoke sẽ biến Samsung Smart TV trở thành trung tâm giải trí của đại gia đình: ông bà cha mẹ không thể nào bỏ qua hơn 230 ca khúc Bolero sâu lắng, các con được thỏa thích hát hò với hơn 260 bài hát xuân sôi động và tươi trẻ cùng các bản hit của các ca sĩ trẻ trong năm nay như Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Hương Tràm, Bảo Anh… Với số lượng bài hát lên đến hơn 10.000 bài, “chưa bao giờ kho bài hát karaoke trên TV lại phong phú đến thế. Điều này hứa hẹn một dịp tết thú vị hơn những năm trước với sự đa dạng giải trí nhất từ trước tới nay”, nhà bán lẻ Điện máy Chợ Lớn chia sẻ.
Ứng dụng Home Karaoke được tích hợp trên Samsung Smart TV với những thao tác tiện lợi và dễ dàng
Ứng dụng Home Karaoke được tích hợp trên Samsung Smart TV với những thao tác tiện lợi và dễ dàng
7.000 video học tiếng Anh giúp bé vừa học vừa chơi ngày tết
Tết đến là lúc bố mẹ bận rộn với hàng tá công việc: dọn dẹp, mua sắm, bếp núc, chăm sóc các bé. Vậy tại sao không thử cho các con một khoảng không gian để tự mình chơi và học với Samsung Smart TV? Là một trong những kênh giáo dục hàng đầu cho trẻ em tại Việt Nam, POPs Kids mang đến 7.000 video học tiếng Anh được thiết kế chuyên biệt cho trẻ em Việt, độc quyền trên Smart TV Samsung. Đại diện POPs Kids chia sẻ: “Samsung là đối tác độc quyền hợp tác cùng POPs Kids vì định hướng nhân văn tập trung vào việc giáo dục và phát triển cho trẻ em”. Nhận định về kho ứng dụng trên Smart TV, nhà bán lẻ Nguyễn Kim chia sẻ: “Smart TV Samsung là thầy dạy tiếng Anh bậc nhất dành cho trẻ”.
Fruit Kids, Popkids sẽ là người bạn thân thiết của các bé dịp tết này
Fruit Kids, Popkids sẽ là người bạn thân thiết của các bé dịp tết này
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến cho người sử dụng, Samsung Smart đã chinh phục nhà bán lẻ Pico: “Điều làm chúng tôi ấn tượng nhất là nội dụng giải trí phong phú mà Samsung mang lại cho người dùng từ giải trí, thời trang, sức khỏe cho đến giáo dục cho trẻ”. Kho ứng dụng bất tận, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng cho người dùng đã hiện thực hóa mục tiêu biến Smart TV Samsung trở thành trung tâm giải trí của gia đình Việt.
Chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” được áp dụng từ ngày 8.12.2017 đến ngày 11.2.2018, dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung. Không chỉ có cơ hội giành giải Đặc biệt 1 tỉ đồng và các giải thưởng Tuần hấp dẫn trị giá 150 triệu đồng, khách hàng còn được nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung.
Thông tin chi tiết liên hệ 1800588889

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận