Cách ngưng yêu cầu đánh giá ứng dụng trên iPhone hoặc iPad

Cách ngưng yêu cầu đánh giá ứng dụng trên iPhone hoặc iPad

Ứng dụng chỉ được yêu cầu đánh giá 3 lần/năm
Một điều mới trong iOS 11 đó là, ngay cả khi bạn không thay đổi cài đặt như hướng dẫn phía dưới thì các ứng dụng cung cấp trên App Store phải đáp ứng các tiêu chuẩn của Apple trong việc yêu cầu đánh giá cụ thể. Điều này xuất phát từ API SKStoreReviewController, nơi Apple bắt đầu từ chối các ứng dụng sử dụng yêu cầu đánh giá riêng.
Mỗi ứng dụng cũng chỉ có thể yêu cầu xếp hạng 3 lần mỗi 365 ngày. Giới hạn này không được thiết lập lại ngay cả khi ứng dụng được cập nhật, vì vậy không có cách nào khác để các nhà phát triển thoát khỏi giới hạn. Điều đó sẽ giúp ngăn chặn những ứng dụng gây phiền nhiễu người dùng, bắt họ đánh giá mỗi ngày.
Cách thoát khỏi yêu cầu đánh giá ứng dụng
Trong iOS 11, Apple cung cấp một thiết lập ngăn chặn tất cả các ứng dụng đưa ra yêu cầu xếp hạng. Theo mặc định, ứng dụng được yêu cầu xếp hạng nhưng bạn có thể tắt nó đi tùy thuộc nhu cầu sử dụng.
Cách ngưng yêu cầu đánh giá ứng dụng trên iPhone hoặc iPad - ảnh 1
Màn hình thiết lập tùy chọn tránh các đánh giá và xếp hạng ứng dụng trong iOS 11
Để thay đổi thiết lập này, bạn hãy vào Settings > iTunes & App Store. Trong màn hình hiện ra hãy cuộn xuống dưới và tìm đến tùy chọn In-App Ratings & Reviews và vô hiệu hóa nó đi.
Tất nhiên, nếu muốn để lại các đánh giá hoặc xếp hạng cho một ứng dụng thì có thể truy cập vào App Store và thực hiện điều mà mình mong muốn.

Kiến Văn
Ảnh chụp màn hình

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận