CES Asia 2017 hội tụ nhiều sản phẩm công nghệ mới

CES Asia 2017 hội tụ nhiều sản phẩm công nghệ mới

 khởi nghiệp, triển lãm công nghệ, triển lãm điện tử tiêu dùng, CES Asia, dự án khởi nghiệp, Triển lãm quốc tế, CES Asia 2017,

Hơn 450 nhà triển lãm đến từ 22 quốc gia, khu vực và vùng lãnh thổ khác nhau cùng xuất hiện và ra mắt các sản phẩm mới trên diện tích 40.000 mét vuông của CES Asia 201, từ thể thao, trí tuệ nhân tạo, đến công nghệ dữ liệu lớn và di động...

CES Asia 2017 do Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng (CTA) và Công ty TNHH Triển lãm Shanghai Intex đồng tổ chức.

Theo đại diện Ban tổ chức, toàn bộ hệ sinh thái ngành công nghệ đều có mặt tại CES Asia 2017. Đây cũng là nơi  các chuyên gia hàng đầu từ Huawei, Microsoft, Baidu, JD.com và LeVision Entertainment chia sẻ, bàn luận chuyên sâu về tương lai ngành công nghệ tại các buổi thuyết trình và tọa đàm. Sự kiện cũng góp phần hé lộ tương lai ngành công nghệ tiêu dùng tại một khu vực năng động như Châu Á.

Chương trình Hội nghị CES Asia sẽ đề cập đến nhiều vấn đề mang tính thời sự trong ngành, như khả năng phát triển bền vững, chính sách quản lý máy bay không người lái, sự lớn mạnh nhanh chóng của ngành công nghệ Trung Quốc, cũng như các xu hướng công nghệ tương lai. Các buổi họp báo chính sẽ được tổ chức trong suốt tuần này tại CES Asia, nhằm công bố những sản phẩm mới hay các tin tức nóng hổi của doanh nghiệp.

CES Asia năm nay bao gồm hàng loạt các sự kiện và khu triển lãm đặc biệt hoàn toàn mới. 

• Bốn hạng mục sản phẩm mới - Công nghệ thực tế ảo (VR), thực tế ảo tăng cường (AR), Máy bay không người lái (Drone), và Mạng lưới vạn vật kết nối Internet (IoT)
• Trải nghiệm Công nghệ Tự lái Nâng cao – BMW, Continental và Baidu sẽ giới thiệu và tạo cơ hội trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm phương tiện giao thông với công nghệ của tương lai tới người tham quan triển lãm.
• Năm sảnh triển lãm – CES Asia 2017 sẽ mở rộng quy mô sang Sảnh N5 nhằm đáp ứng quy mô phát triển của triển lãm
• Giải thưởng Đột phá Công Nghệ CES Asia Innovation Awards – Trao tặng cho những sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất thuộc 19 hạng mục sản phẩm.
• Sân khấu khởi nghiệp (SNIEC, Sảnh N4) – Một sân khấu hoàn toàn mới với những bài thuyết trình hữu ích từ cả những tập đoàn lớn như Johnson & Johnson, đến các công ty khởi nghiệp như như La French Tech, Shenzhen Valley Ventures và ZJ Park.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận