Cha đẻ Pokemon Go làm game Harry Potter thực tế ảo

Cha đẻ Pokemon Go làm game Harry Potter thực tế ảo

Ninatic vừa mua bản quyền làm game về thế giới Harry Potter. Nhiều người lo ngại điều này sẽ khiến Ninatic từ bỏ Pokemon Go.

Đầu tuần qua, Ninatic thông báo đã mua được bản quyền làm game về thế giới Harry Potter. Trong khi nhiều người cảm thấy vui mừng vì điều này, một số khác lại lo ngại Ninatic sẽ bỏ hẳn Pokemon Go để tập trung cho Harry Potter: Wizards Unite
Cha de Pokemon Go lam game Harry Potter thuc te ao
Thế giới ma thuật Harry Potter sẽ có phiên bản thực tế ảo. Ảnh: Digital Trends. 
Trước những lo ngại của fan hâm mộ Pokemon Go, Ninatic khẳng định vẫn sẽ tiếp tục phát triển game này. Công ty đang làm việc cật lực với các cộng sự ở Warner Bros, Interactive Entertainment và WB Games San Francisco để gấp rút hoàn thành Harry Potter: Wizards Unite. Đồng thời, nhóm phát triển Pokemon Go cũng đang được mở rộng để thiết kế thêm nhiều tính năng mới vào 2018.
Pokemon Go được phát hành vào giữa năm 2016 và đã tạo cơn sốt lớn trên toàn thế giới. Năm nay, những tính năng mới thêm vào như đột kích và Pokemon huyền thoại đều bị fan chỉ trích khá nhiều.
Trong khi đó, Wizard Unite là loạt game đầu tiên về thế giới Harry Potter. Trước những phản ứng tích cực của cộng đồng, Warner Brothers Interactive tuyên bố sẽ tập trung phát triển các game liên quan tới Harry Potter.
Dưới mác một Portkey Game, Wizards Unite sẽ có phiên bản dành cho điện thoại và điều khiển cầm tay. Theo Ninatic, cả hai phiên bản sẽ có thêm nhân vật và tình tiết mới. Thậm chí game cũng xuất hiện các nhân vật quen thuộc của Harry Potter tại những thời điểm khác nhau trong đời.
Theo Gia Minh/Zing News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận