Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh yêu cầu trả lời phản ánh của người dân, doanh nghiệp trong 2 ngày

Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh yêu cầu trả lời phản ánh của người dân, doanh nghiệp trong 2 ngày

Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh yêu cầu trả lời phản ánh của người dân, doanh nghiệp trong 2 ngày

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh. Nguồn ảnh: bacninh.gov.vn.

Theo nguồn tin từ bacninh.gov.vn, để nâng cao chất lượng hoạt động của chuyên mục “Hỏi – Đáp trực tuyến” trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh đã giao Văn phòng UBND tỉnh chỉ đạo Cổng Thông tin điện tử (Cổng TTĐT) tỉnh và các đơn vị có liên quan theo dõi, tiếp nhận câu hỏi, phản ánh của người dân, doanh nghiệp thông qua mục “Hỏi – Đáp trực tuyến” trên Cổng TTĐT tỉnh.

Tiến hành phân loại và chuyển câu hỏi đến các cơ quan chức năng trước 16h hàng ngày (ngày làm việc).

Đồng thời, tiếp nhận trả lời của các cơ quan và đăng tải trên Cổng TTĐT sau 1 ngày kể từ khi nhận được trả lời. Đối với những câu trả lời mang tính chất đặc thù, nhạy cảm thì gửi email văn bản trả lời đến địa chỉ hộp thư chính thức của cá nhân, tổ chức đặt câu hỏi.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các Sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của đơn vị có trách nhiệm tiếp nhận và trả lời các câu hỏi hoặc phản ánh của người dân, doanh nghiệp do Cổng TTĐT chuyển đến. Đơn vị còn có trách nhiệm trả lời kịp thời các câu hỏi, phản ánh của người dân, doanh nghiệp gửi đến Cổng/trang TTĐT của đơn vị theo quy định.

Về thời hạn trả lời câu hỏi, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu không quá 2 ngày làm việc, tính từ ngày nhận được câu hỏi do Cổng TTĐT chuyển đến.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận