CMC công bố chiến lược “Go Global” tiến công mạnh ra thị trường ngoại

CMC công bố chiến lược “Go Global” tiến công mạnh ra thị trường ngoại

CMC công bố chiến lược “Go Global” tiến công mạnh ra thị trường ngoại

CMC tổ chức lễ công bố chiến lược CMC Global và Chào mừng tân Tổng Giám đốc CMC Japan.

Ngày 12/7/2017, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức lễ công bố chiến lược CMC Global và Chào mừng tân Tổng Giám đốc CMC Japan. Công ty TNHH CMC Global được thành lập với mục tiêu xuất khẩu phần mềm, dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin vươn ra thị trường toàn cầu. Đây được coi là một mốc quan trọng trong hành trình “Go Global” của CMC, đưa các sản phẩm dịch vụ số của CMC không chỉ đứng Top tại Việt Nam mà còn vươn ra quốc tế.

Đại diện CMC cho biết, hiện nay, nhu cầu chi tiêu cho dịch vụ IT Outsourcing ngày một gia tăng trên thế giới. Trong khi đó, nguồn cung nhân sự IT ở Việt Nam rất dồi dào và ổn định. Trên cơ sở nghiên cứu thị trường và tầm nhìn của Ban Lãnh đạo CMC, Tập đoàn Công nghệ CMC đã quyết định đầu tư thành lập Công ty TNHH CMC Global với sự dẫn dắt của Chủ tịch Hoàng Ngọc Hùng. Hiện ông Hùng là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Ngọc Hùng khẳng định: “CMC Global hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu thế giới, tạo dựng niềm tin với khách hàng từ đó thành lập công ty con ở các thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Singapore và trong tương lai là thị trường châu Âu”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận