Công bố quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo

Công bố quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo

Công bố quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo

Ông Hoàng Vĩnh Bảo nhận quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ TT&TT.

Chiều ngày 29/7/2016, Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT đã tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Hoàng Vĩnh Bảo giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT. Tới dự lễ công bố quyết định có Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, các Thứ trưởng Bộ TT&TT và đại diện lãnh đạo các cơ quan của Bộ Nội vụ, các cơ quan đơn vị của Bộ TT&TT.

Ngày 22/7/2016, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định 1467/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Hoàng Vĩnh Bảo, Cục trưởng Cục phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TT&TT giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT.

Ông Hoàng Vĩnh Bảo sinh năm 1961, quê quán Phú Thọ. Ông Hoàng Vĩnh Bảo từng đảm nhiệm các chức vụ: Phó Vụ trưởng Vụ Khoa giáo văn xã, Văn phòng Chính phủ; Giám đốc Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC; Cục trưởng Cục phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TT&TT.

Phát biểu tại lễ công bố, Tân Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo cho biết, đây là giây phút rất trọng đại trong suốt hơn 20 năm công tác của ông. Ông Hoàng Vĩnh Bảo cảm ơn sự tin tưởng của nguyên Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và lãnh đạo các đơn vị của Bộ TT&TT, lãnh đạo các cơ quan của Bộ Nội vụ, của Chính phủ đã tín nhiệm và đề xuất Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông lên cương vị mới.

Ở cương vị mới, trọng trách mới, công việc phải quán xuyến nhiều hơn, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT, sự ủng hộ của cán bộ, viên chức các Cục, Vụ để hỗ trợ ông hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng cho rằng, kết quả ngày hôm nay chứng tỏ sự tin tưởng của lãnh đạo Trung ương trong việc quan tâm, hoàn thiện bộ máy lãnh đạo của Bộ TT&TT. Ông Hoàng Vĩnh Bảo đã qua nhiều cơ quan công tác, với nhiều cương vị khác nhau, trưởng thanh từ các cơ quan báo chí, qua quá trinh công tác đã thể hiện được năng lực của minh trong các công việc được giao.

Với việc bổ nhiệm Tân Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo, hiện Bộ TT&TT đã được kiện toàn đầy đủ với 5 Thứ trưởng Bộ TT&TT, Bộ trưởng tin chắc đây là khối đoàn thể mạnh, cùng với các cán bộ công chức của ngành TT&TT, sẽ đưa ngành TT&TT vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiệm vụ, phát triển nhanh, mạnh trong 5 năm tới. 

Bộ trưởng cũng phân công ông Hoàng Vĩnh Bảo tiếp tục kiêm nhiệm vị trí Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử trong thời gian chờ hoàn thiện thủ tục bổ nhiệm Cục trưởng mới.

Cũng trong ngày, Bộ TT&TT trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Minh Tiến, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng giữ chức Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng, Bộ TT&TT.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận