Dịch vụ thanh toán qua di động Samsung Pay có mặt tại Việt Nam

Dịch vụ thanh toán qua di động Samsung Pay có mặt tại Việt Nam

Đây là ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động Samsung hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của NAPAS, kết nối với hệ thống các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn.
Kể từ thời điểm ra mắt chính thức, các chủ thẻ ATM nội địa thuộc 6 ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay tại bất cứ Đơn vị Chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam chỉ bằng thao tác một chạm đơn giản vào máy quẹt thẻ (Point of Sale - POS) với điện thoại Samsung có cài đặt ứng dụng Samsung Pay.
Khi đó, khách hàng không cần xuất trình thẻ, cũng như không cần lo ngại việc bị đánh cắp thông tin thẻ trong quá trình thanh toán. Để tạo thêm nhiều tiện lợi cho khách hàng, trong thời gian tới, Samsung và NAPAS sẽ tiếp tục hợp tác với các ngân hàng khác để mở rộng độ phủ của dịch vụ ra toàn thị trường.
Trước mắt, Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6 edge+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note 5, Galaxy Note 8 và một số mẫu smartphone cận cao cấp Galaxy A.
Ở giai đoạn thử nghiệm từ ngày 13.9.2017 cho đến hết ngày 28.9.2017, người dùng có thể tham gia trải nghiệm dịch vụ. Sau đó, Samsung Pay sẽ được chính thức áp dụng vào ngày 29.9.2017 trên toàn quốc.
Dịch vụ thanh toán qua di động Samsung Pay có mặt tại Việt Nam - ảnh 1

tin liên quan

Samsung Pay mở rộng tầm hoạt động
Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dường như đang có kế hoạch lớn dành cho Samsung Pay, bằng cách cho phép nền tảng thanh toán di động này xuất hiện trên các điện thoại không mang thương hiệu Samsung.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận