Điện thoại Huawei sẽ sử dụng Android Messages theo mặc định

Điện thoại Huawei sẽ sử dụng Android Messages theo mặc định

Theo Neowin, nhắn tin RCS cho phép các tính năng như nhắn tin qua Wi-Fi, chia sẻ đa phương tiện, trò chuyện nhóm… vào một nơi. CEO Richard Yu của Huawei cho rằng điều này sẽ giúp nâng cấp trải nghiệm cho người dùng một cách tốt nhất, cho phép các nhà mạng có thể cung cấp các dịch vụ độc đáo thông qua nhắn tin kinh doanh.
Người đứng đầu mảng Nền tảng và Hệ sinh thái Google Hiroshi Lockheimer tin rằng việc hợp tác với Huawei sẽ giúp thúc đẩy tin nhắn RCS. Theo công ty, Huawei là công ty lãnh đạo về công nghệ mạng lưới tại các nhà cung cấp dịch vụ và sự hợp tác sẽ giúp thúc đẩy việc triển khai RCS trên các mạng di động được tốt hơn.
Huawei cho biết, người dùng Android Messages trên các thiết bị tương lai của họ có thể thực hiện cuộc gọi video trực tiếp tới người dùng thông qua hãng VoLTE và Google Duo. Ngoài ra, tin nhắn từ các doanh nghiệp sẽ được nâng cấp trên thiết bị của Huawei thông qua tin nhắn RCS cho doanh nghiệp.
Vẫn chưa có thông tin ngày cố định cho việc triển khai ứng dụng trên thiết bị Huawei, nhưng đối với người dùng đang sử dụng thiết bị cũ hoặc điện thoại của công ty khác, bạn có thể tải xuống Android Messages từ cửa hàng ứng dụng và chuyển sang sử dụng nó như là ứng dụng nhắn tin văn bản mặc định.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận