Điện thoại nhỏ nhất thế giới 'lên kệ' tháng 5.2018

Điện thoại nhỏ nhất thế giới 'lên kệ' tháng 5.2018

Theo PhoneArena, có một chiếc điện thoại nhỏ gọn và pin "trâu" đi cùng với chiếc smartphone đang là cách mà nhiều người mong muốn.
Theo Zanco, pin của tiny t1 có thể trụ được 180 phút gọi liên tục. Zanco tiny t1 trông như một món đồ chơi khi đặt cạnh một đồng xu, nhưng thiết bị này thực sự hoạt động bình thường, dù rằng nó sẽ gây bất tiện với kích thước bé quá cỡ của mình.
Các thông số chính của Zanco tiny t1 tương đương với một chiếc điện thoại phổ thông như gọi điện và gửi tin nhắn. Máy chỉ hoạt động trên nền tảng mạng 2G, viên pin trong máy với dung lượng 200 mAh nhưng có thể giúp trụ được hơn 3 ngày cho một lần sạc.
Zanco tiny t1 còn có màn hình OLED 0,49 inch với độ phân giải 64 x 32 pixel, đi cùng bàn phím số nhưng chắc chắn là với ngón tay to sẽ rất khó bấm. Máy dùng SIM chuẩn nano (tương tự iPhone) và khả năng lưu trữ 300 địa chỉ danh bạ, 50 cuộc gọi gần nhất và 50 tin nhắn SMS.
Theo Zanco, máy có bộ nhớ RAM 32 MB và bộ nhớ trong 32 MB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, trọng lượng máy chỉ 13 g.
Hiện tiny t1 đang được kêu gọi cộng đồng hỗ trợ trên trang Kickstarter với mức giá mua sản phẩm này vào khoảng 50 USD, máy dự kiến sẽ bán ra vào tháng 5 năm sau.

Lan Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận