DMSpro – Sứ mệnh viết nên thành công cùng khách hàng thời công nghệ 4.0

DMSpro – Sứ mệnh viết nên thành công cùng khách hàng thời công nghệ 4.0

Như vậy, đã ba năm liên tiếp phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS của DMSpro nhận được danh hiệu uy tín này. Lễ Công bố và trao Danh hiệu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2 – Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các Bộ, ban Ngành.

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức từ năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghệ phần mềm và công nghệ thông tin.

DMSpro – Sứ mệnh viết nên thành công cùng khách hàng thời công nghệ 4.0
Ông Lê Tiến Thịnh, Thành viên hội đồng quản trị DMSpro nhận danh hiệu Sao Khuê 2018 với giải pháp S.DMS.

DMSpro sở hữu đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về DMS ở Việt Nam và Đông Nam Á. Nhận thức sớm được tiềm năng thị trường, năm 2011 công ty cổ phần DMSpro được thành lập và trở thành đơn vị tiên phong về ứng dụng điện toán đám mây vào quản lý hệ thống phân phối (Distribution Management System - DMS). Từ đó đến nay DMSpro đã và đang tự hào đồng hành viết nên câu chuyện thành công của hàng loạt những công ty đa quốc gia hàng đầu như Samsung, P&G, Tân Hiệp Phát, URC, TH True Milk, Beiersdorf, Dược phẩm Nhất Nhất, Pahtama (Myanmar)….

DMS là giải pháp quản lý hệ thống phân phối bán hàng giúp quản lý đồng bộ 100% dữ liệu xuyên suốt chuỗi cung ứng, từ nhà sản xuất đến mỗi nhà phân phối và điểm bán lẻ. Nhờ vào phần mềm DMS các doanh nghiệp luôn nắm bắt được thông tin thị trường một cách tức thời để ra quyết định kinh doanh phù hợp cũng như quản lý hê thống kênh phân phối dễ dàng, chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao, tránh những thất thoát và sai sót không đáng có.

DMSpro – Sứ mệnh viết nên thành công cùng khách hàng thời công nghệ 4.0
Biểu đồ thống kê hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng

DMS đã và đang trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong hệ thống quản lý phân phối bán hàng của doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất và phân phối lớn. Tại đó hàng loạt các vấn đề của doanh nghiệp được giải quyết một cách linh hoạt, hệ thống và chính xác nhất.

Danh hiệu Sao Khuê 2018 lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình vươn lên vị trí Top 3 nhà cung cấp giải pháp DMS hàng đầu ở Châu Á. Cùng với đó nó cũng chính là nguồn động lực mạnh mẽ giúp DMSpro tiếp tục sứ mệnh “đồng hành cùng doanh nghiệp viết nên câu chuyện thành công” trong cuộc chiến tranh giành thị phần khốc liệt. Giúp các doanh nghiệp sản xuất phân phối bán hàng tự tin làm chủ cuộc đua thị trường và trở thành thống lĩnh trên mọi mặt trận.

Các tính năng nổi bật giải pháp quản lý phân phối và bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây S.DMS (Powered by SAP Business One):

1. Core DMS – Ứng dụng hệ thống được phát triển dựa trên nền tảng ERP quốc tế như SAP B1, Acumatica.
2. Eroute – Quản lý tuyến bán hàng: với tính năng này thông tin thị trường sẽ được trực quan hóa với các cấp quản lý bán hàng bằng sự kết hợp thông tin với SFA - Ứng dụng bán hàng của đội ngũ nhân viên bán hàng.
3. VMI – Đặt hàng tự động: tính năng giúp nhà phân phối tối ưu nguồn vốn của mình trong việc đặt hàng và đảm bảo đủ lượng hàng giao đến điểm bán giữa 2 lần đặt hàng liên tiếp. Từ đó doanh nghiệp có thể cung ứng hàng hóa đến tay khách hàng một cách nhanh chóng chính xác nhưng vẫn kiểm soát đươc lượng hàng tồn kho an toàn tại nhà phân phối, tránh việc mất hàng, hết hàng gây mất độ phụ tại điểm bán mà không kiểm soát được như trước kia.
4. Trade Marketing - Hỗ trợ bán hàng: tính năng giúp hỗ trợ đội ngũ bán hàng phát triển và duy trì độ phủ ngoài thị trường, nâng cao mức độ trung thành của các điểm bán trong phân phối sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng.
5. SFA (Sales Force Automation – Tự động hóa bán hàng): hỗ trợ nhân viên bán hàng thao tác bán hàng theo đúng quy trình chuẩn của doanh nghiệp, giúp nhân viên tiết kiệm thời gian, tăng chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm mở rộng độ phủ và tối đa doanh số tại điếm bán.
6. Visibility – Quản lý trực quan bằng hình ảnh: phần mềm giúp đội ngũ nhân viên bán hàng của doanh nghiệp chụp và gửi hình ảnh theo thời gian thực, mang lại khả năng quản lý trực quan về tình hình trưng bày, hàng hóa, chăm sóc cửa hiệu, vật liệu trưng bày (POSM) và độ bao phủ thị trường so với các công ty trong ngành.
7. eCalendar – Quản lý lịch làm việc:giúp quản lý bán hàng các cấp có thể lên kế hoạch làm việc cho mình và những nhân viên cấp dưới, cập nhật thông tin thời gian tức thời từ đó gia tăng tính tương tác và phối hợp công việc với nhau.
8. Sale KPIs – Chỉ số bán hàng: Với tính năng này thông tin thị trường được lượng hóa thành các chỉ số bán hàng để đo lường năng lực của đội ngũ bán hàng, các nhà phân phối cũng như lập kế hoạch cho việc phát triển thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận