Đoạn video concept về iPhone SE 2 với ý tưởng thiết kế "tai thỏ" của iPhone X

Đoạn video concept về iPhone SE 2 với ý tưởng thiết kế "tai thỏ" của iPhone X

Có bao giờ chúng ta tự hỏi nếu chiếc iPhone SE 2 ra mắt năm sau lấy ý tưởng thiết kế của iPhone X sẽ trông như thế nào? Chúng ta hãy thử tưởng tượng xem một thiết bị Apple với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn như iPhone SE nhưng lại có màn hình hiển thị "tai thỏ" như iPhone X.

Theo Wccftech, Apple đã cho ra mắt chiếc iPhone SE vào năm ngoái nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dùng muốn sở hữu iPhone cấu hình mạnh nhưng lại yêu thích màn hình nhỏ gọn 4 inch. Ngoài cấu hình được nâng cấp so với iPhone 5s, iPhone SE còn nâng bộ nhớ trong từ 16Gb lên 32GB cho người dùng nhiều không gian lưu trữ hơn.

Mới đây, có thông tin cho thấy Apple có thể sẽ ra mắt thế hệ kế tiếp của dòng iPhone SE vào nửa đầu năm 2018. Thì bây giờ, lại xuất hiện thêm đoạn video concept về chiếc iPhone SE 2 với ý tưởng thiết kế "tai thỏ" của iPhone X.

Đoạn video concept cho chúng ta thấy khái niệm một màn hình tối ưu chiếm hầu hết mặt trước thiết bị với thiết kế "tai thỏ" trong kích thước của chiếc iPhone SE. Bên cạnh đó, mặt sau thiết bị được làm bằng kính, càng làm chúng ta tin tưởng rằng Apple sẽ tích hợp tính năng sạc không dây cho thiết bị "tai thỏ" nhỏ gọn này. Tuy nhiên, iPhone SE 2 khả năng sẽ không có chế độ chụp chân dung như iPhone 7 Plus/ 8 Plus cũng như iPhone X, bởi lẽ thiết bị chỉ được trang bị một cảm biến camera đơn.

Mặc dù iPhone SE đã ra mắt hơn một năm và smartphone màn hình lớn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng, nhưng thiết bị vẫn có chỗ đứng trên thị trường smartphone hiện nay bởi sự tiện lợi trong việc sử dụng cũng như thời lượng pin tuyệt vời của nó đem lại. Trên thực tế, iPhone SE xử lý tốt mọi tác vụ không thua kém bất kỳ thiết bị màn hình lớn khác. Cuối cùng, chúng ta cùng chờ xem Apple sẽ thực hiện những gì cho một kế hoạch lớn trong một chiếc smartphone nhỏ vào năm tới.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận