Doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác ở Việt Nam

Doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác ở Việt Nam

Doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác ở Việt Nam

Kết nối doanh nghiệp Việt Nam = Hàn Quốc

Hôm nay 27/4, Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp Cục xúc tiến công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA) tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, kết nối B2B giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là lần 2 chương trình được tổ chức chỉ sau hơn 1 tháng.

Chương trình xúc tiến thương mại này nằm trong khuôn khổ diễn đàn hợp tác CNTT - TT Việt Nam - Hàn Quốc 2018.  Tham dự chương trình, sẽ có 13 doanh nghiệp Hàn Quốc chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT trong các lĩnh vực công nghệ mới (IoT cloud platform, Smart Home, Smart City), công nghệ hỗ trợ giáo dục (EduTech), giải pháp Chính phủ điện tử mới (quản lý khiếu nại của người dân) và giải pháp tài chính ngân hàng thông minh. Thông tin từ Ban tổ chức, phía Việt Nam cũng sẽ có gần 50 doanh nghiệp tham dự.

Doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác ở Việt Nam

Đây được xem là cơ hội để đại diện các doanh nghiệp ICT Việt Nam - Hàn Quốc tìm hiểu, giới thiệu và trao đổi với nhau những thông tin, cơ hội kinh doanh nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hợp tác giữa hai nước về CNTT- TT, không chỉ là hợp tác chia sẻ chính sách mới mà còn góp phần thúc đẩy thực chất các cơ hội hợp tác giữa hai quốc gia.

Theo Hiệp hội Internet Việt Nam, hoạt động xúc tiến thương mại B2B giữa các doanh nghiệp ICT Việt Nam và Hàn Quốc đã được tổ chức liên tục từ năm 2016 đến nay và vẫn thể hiện rõ ưu thế là diễn đàn đặc biệt quan trọng để các doanh nghiệp hai nước trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực ICT.

Hàn Quốc nổi tiếng về thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển dịch vụ công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực ICT. Do đó, những giải pháp, dịch vụ các doanh nghiệp bạn mong muốn được chia sẻ với thị trường Việt Nam luôn mang tính tiên phong, mới mẻ và hứa hẹn sẽ được chào đón bởi người dùng Việt nhất là thế hệ trẻ.      

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận