Doanh số iPhone X có thể không đạt kỳ vọng

Doanh số iPhone X có thể không đạt kỳ vọng

Theo Neowin, nhà phân tích Nicholas Baratte của CLSA cho biết với các nhà đầu tư trong một lưu ý mới đây rằng bất kỳ hy vọng nào cho doanh số trên 30 triệu chiếc đối với iPhone X có thể hơi quá lạc quan.
Ông nói: “Chúng tôi duy trì dự đoán doanh số iPhone X trong quý 4/2017 ở mức 30-35 triệu chiếc, và chúng tôi rất hoài nghi rằng lượng đơn hàng sẽ tăng trong quý 1/2018. Chúng tôi tin điều này không phản ánh kỳ vọng nhu cầu bị dồn nén để đạt doanh số tốt trong quý 1/2018, thay vào đó những người tiêu dùng muốn có một iPhone X đã có nó vào tháng 12.2017”.
iPhone X tiếp tục là chủ đề nóng bỏng cho các cuộc thảo luận của giới phân tích, những người dường như không đồng ý về những gì Apple hướng đến. Tuy nhiên, hầu hết đồng thuận rằng iPhone X không phải là mặt hàng nóng như Apple mong đợi.
Nhà phân tích Michael Olsen của Piper Jaffray nhận xét, trong khi người tiêu dùng vẫn tiếp tục sử dụng nhiều mẫu điện thoại cũ hơn vào năm 2018 thì những chiếc điện thoại iPhone 8 và iPhone X mới vẫn có thể chiếm thị phần.
Mặc dù cả hai có thể không đồng ý về việc doanh số bán hàng iPhone X ra sao nhưng họ đều cho rằng giảm giá bán như các tin đồn có lẽ là động thái tốt nhất của Apple để giữ khách hàng quan tâm đến iPhone tiếp theo ra mắt vào cuối năm nay. Olsen cũng nói rằng ông sẽ không ngạc nhiên nếu một phiên bản Plus của “X-series” xuất hiện vào cuối năm nay.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận