Đơn đặt hàng Pixel 2 cao gấp đôi phiên bản tiền nhiệm

Đơn đặt hàng Pixel 2 cao gấp đôi phiên bản tiền nhiệm

Theo Neowin, một phần không nhỏ thúc đẩy doanh thu cho Alphabet chính là khoản thu đến từ các hoạt động quảng cáo, lên đến 5,5 tỉ USD bất chấp chi phí mỗi lần nhấp chuột trung bình giảm 18%. Bởi lẽ, tổng số nhấp chuột đã tăng 47%, so với mức tăng 46,1% như dự kiến. Về doanh thu, nó tăng hơn 15% nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của các dịch vụ, gồm YouTube, Google Play và Android.
Thu nhập từ những sản phẩm khác liên quan đến Google cũng tăng lên 3,45 tỉ USD, tăng đáng kể so với năm trước. CEO Google Sundar Pichai lưu ý rằng đơn đặt hàng trước dành cho Pixel 2 - chiếc smartphone mới nhất của công ty - đã tăng gấp đôi so với bản tiền nhiệm.
Bên cạnh các sản phẩm phần cứng tiêu dùng, Alphabet nổi tiếng với những dự án trong tương lai, bao gồm xe tự hành Waymo, khinh khí cầu cung cấp dịch vụ di động cho Puerto Rico hay Google Fiber. Những dự án này đóng góp vào cho Google doanh thu lên đến 302 triệu USD, mà chủ yếu từ Google Fiber.
Gần đây Google cũng mở rộng phạm vi tiếp cận của Google Store đến 6 quốc gia khác, đưa phần cứng của họ đến nhiều khách hàng hơn trên toàn thế giới. Google Store hiện tiếp nhận đơn đặt hàng cho Pixel 2, Pixel 2 XL, Google Home, Google Home Mini và nhiều sản phẩm khác.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận