​Đồng Nai: Hai cán bộ CNTT nhận giải thưởng toàn quốc

​Đồng Nai: Hai cán bộ CNTT nhận giải thưởng toàn quốc

Theo Sở TT&TT Đồng Nai, vừa qua tại Thủ đô Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCSHCM và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương, trao giải thưởng cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IV. Năm 2017, tỉnh Đồng Nai có 2 đại diện được tuyên dương trong đó có Bí thư Chi đoàn Sở TT&TT Dương Trúc Lâm.

Năm 2017, Trung ương Đoàn TNCSHCM đã xét chọn 45 cá nhân tiêu biểu trong số 208 hồ sơ đề cử của các tỉnh, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Ngày 1/10/2017, 45 cá nhân nhận giải thưởng gặp gỡ, giao lưu với đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Giải thưởng cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi là giải thưởng cao quý của Trung ương Đoàn, nhằm khen thưởng, tôn vinh đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, công tác và thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” (trách nhiệm với bản thân; trách nhiệm với công việc; trách nhiệm với cộng đồng) do Trung ương Đoàn triển khai và có nhiều sáng kiến được ứng dụng trong thực tiễn.

​Đồng Nai: Hai cán bộ CNTT nhận giải thưởng toàn quốc

Bí thư Chi đoàn Sở TT@TT Dương Trúc Lâm nhận Bằng khen cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IV-2017. Ảnh: theo Sở TT&TT Đồng Nai

Cũng theo Sở TT&TT Đồng Nai, từ ngày 6/10 đến ngày 8/10 tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội thi Tin học khối cán bộ công chức trẻ toàn quốc lần thứ V năm 2017. Anh Đỗ Minh Tài (viên chức Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Sở TT&TT Đồng Nai) đã đạt giải Nhì phần thi giải pháp và ý tưởng sáng tạo dành cho cán bộ, công chức các cấp với Đề tài “Giải pháp ứng dụng công nghệ Json Web Token để xây dựng hệ thống đăng nhập một lần cho các ứng dụng dùng chung trên địa bàn tỉnh Đồng Nai”.

​Đồng Nai: Hai cán bộ CNTT nhận giải thưởng toàn quốc

Anh Đỗ Minh Tài (người thứ 3 từ trái sang) nhận Giải Nhì hội thi.

Với giải pháp Json Web Token, đại diện Sở TT&TT Đồng Nai đã ghi được dấu ấn về sự linh hoạt sáng tạo giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ quan nhà nước. Bởi giải pháp được bắt nguồn từ hiện trạng thưc tế tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, nhận thấy các cơ quan đang sử dụng một số phần mềm, hệ thống dùng chung như: Văn phòng điện tử, một cửa điện tử, dịch vụ công trực tuyến, các phần mềm tác nghiệp chuyên ngành… Trong tương lai không xa khi Đồng Nai triển khai mô hình Đô thị thông minh thì số lượng phần mềm và ứng dụng sẽ phát triển kéo theo trở ngại cho việc quản lý tài khoản của người dùng và cả nhà quản trị hệ thống. Do đó, giải pháp nếu được hỗ trợ và đưa vào sử dụng tại các đơn vị nhà nước sẽ giúp tối ưu hóa khả năng xử lý, giúp tiết kiệm chi phí cho nhà nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận