EVN Hà Nội sắp cho khách hàng đăng ký cấp điện qua mobile

EVN Hà Nội sắp cho khách hàng đăng ký cấp điện qua mobile

EVN Hà Nội sắp cho khách hàng đăng ký cấp điện qua mobile

Khảo sát lắp điện mới cho khách hàng. Ảnh: theo EVN Hà Nội

Theo tin từ EVN Hà Nội, từ 1/3/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã đưa ra dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Đây là một bước đột phá của EVN HANOI trong việc cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000) hoặc đăng ký trực tuyến trên website evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn của EVN HANOI.

Đối với hình thức đăng ký trực tuyến qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động, EVN HANOI sẽ đưa vào triển khai trong tháng 4/2017 đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và trong tháng 5 đối với hệ điều hành Android, Windowsphone.

Ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.

Như vậy, khách hàng không phải phô tô bất kỳ giấy tờ, hồ sơ liên quan. Công ty Điện lực sẽ thực hiện lưu trữ điện tử hồ sơ, giấy tờ cấp điện mới của khách hàng trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử của EVN HANOI. Điều này đồng nghĩa với việc tạo thêm nhiều thuận tiện, không làm mất thời gian và chi phí của khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận