FPT khởi động cuộc thi lập trình xe tự hành

FPT khởi động cuộc thi lập trình xe tự hành

Đề bài của cuộc thi năm nay được nâng cao hơn so với năm trước. Cụ thể, tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ phải lập trình để xe có thể chạy được với điều kiện mô phỏng ánh sáng ngoài trời, nhận diện biển báo giao thông, rẽ trái/phải theo quy định.
“Cuộc đua số mùa thứ nhất thu hút hơn 500 sinh viên tham dự và khẳng định được sự hấp dẫn, bổ ích, giúp thúc đẩy đam mê học hỏi, cập nhật, thực hành các công nghệ mới trên thế giới cho sinh viên Việt Nam. Năm nay, FPT sẽ tạo điều kiện để các thí sinh đến gần các bài toán thực tế hơn nữa", ông Bùi Quang Ngọc, Tổng giám đốc Tập đoàn FPT chia sẻ.
Để tham gia cuộc thi, thí sinh đăng ký tại http://cuocduaso.fpt.com.vn. Mỗi đội thi gồm 3 - 4 thành viên của cùng một trường đại học. Ban tổ chức khuyến khích đội thi có hai thành viên thuộc chuyên ngành CNTT, một thành viên thuộc chuyên ngành cơ điện tử, một thành viên thuộc chuyên ngành điện tử viễn thông.
Tham dự cuộc thi, sinh viên được nghiên cứu, sáng tạo, trải nghiệm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực tự hành với tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỉ đồng.
Đội vô địch sẽ được nhận tổng giá trị phần thưởng của các vòng là 450 triệu đồng, trong đó có một chuyến trải nghiệm, tìm hiểu về công nghệ mới tại Nhật Bản trong vòng một tuần và được FPT Software tuyển thẳng vào làm theo lĩnh vực mà cá nhân mong muốn.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận